Header Ads

test

Bạn thân à, tớ yêu cậu lắm ấy!

Bạn thân à, tớ biết đã có lần tớ làm cậu buồn nhưng cậu không trách móc gì mà vẫn luôn bên tớ,
cùng tớ vượt qua biết bao khó khăn của cuộc sống. Xin lỗi cậu thật nhiều nhé. Hứa với cậu tớ sẽ không làm cậu buồn nữa đâu. Cậu vẫn cười vẫn nhấc máy khi tớ gọi đến, vẫn cười và luôn mang lại cho tớ nhiều may mắn.
Tớ không biết rằng nếu trong cuộc sống của tớ không có cậu thì sẽ ra sao. Chắc nó tẻ nhạt và ảm đạm lắm vì thế tớ phải cảm ơn cuộc sống này đã mang cậu đến bên tớ khiến mọi thứ xung quanh tớ đầy màu sắc và trở nên tươi đẹp.

 Cảm ơn cậu vì tất cả những gì chúng ta đã có với nhau để đi đâu tớ cũng hãnh diện khoe với mọi người rằng bạn thân của tớ - là cậu. Bởi cứ nghĩ về là cậu thôi tớ đã đủ hạnh phúc rồi, đủ may mắn rồi... cậu luôn nói cậu là người mang may mắn tới cho tớ mà. Đã rất lâu rồi chúng ta không còn gặp nhau, nói chuyện với nhau, tại tớ, thời gian của cậu và tớ khác nhau quá, tớ luôn bận rộn với cả mớ bài tập còn cậu thì bận rộn cho những cuộc đi chơi cùng bạn bè...Cậu à! mọi thứ đã qua thì cho qua nhé, sắp tới tớ sẽ xa cậu 1 khoảng thời gian đấy, nếu như lần sau gặp lại cậu tớ sẽ tỏ tình và người tớ chọn không ai khác là cậu người mà tớ chưa 1 lần được nắm chặt tay....
Cậu à! Nhớ cậu tớ chỉ biết viết những dòng này và chờ đợi...yêu đơn phương chăng, đôi khi tớ luôn tự hỏi thế.






Bạn thân à, tớ yêu cậu lắm ấy!

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào