Header Ads

test

Tâm sự nàng sinh viên 3 lần phá thai và kết quả vô sinh

Do thời sinh viên phá thai 3 lần, vì thế mà sau khi cưới chồng cô gái trẻ 9X không thể mang bầu và
phải sống trong sự dè bỉu của cả nhà chồng....
Sau khi đỗ đại học (ĐH), N.K.Oanh (1991, Hà Tĩnh) tự liên hệ một vài người bạn cùng quê ra Hà Nội nhập học và thuê cho mình một phòng trọ gần trường. Oanh là một cô gái miền Trung nhưng có nước da trắng, xinh xắn, cao ráo, vì thế mà nhanh chóng có nhiều chàng trai trong trường tán tỉnh. Oanh bắt đầu quên học hành “lao đầu” vào yêu đương.


Cũng do quan niệm “tình yêu phải có tình dục” nên Oanh rất dễ dãi trong chuyện “chăn gối” với bạn trai. Hai năm đầu ĐH, Oanh đã trải qua nhiều mối tình và sống như vợ chồng với nhiều chàng trai.

Do một lần không cẩn thận nên Oanh đã dính bầu với L.V.T (1991) - một chàng trai cùng trường. Một phần do T ép buộc, một phần vì sợ bạn bè dị nghị, bố mẹ ở quê thất vọng nên Oanh đã đồng ý để T đưa đi phá thai một mình.

Oanh cũng cho biết, sau ca phá thai Oanh phải nằm ở nhà 1 tuần. Đó là khoảng thời gian Oanh cảm thấy tội lỗi nhất trong cuộc đời của mình. “Tôi co ro một mình trên giường, lúc đó tôi cảm thấy mình tội lỗi nhưng nghĩ đến lời T nói rằng "thai chưa thành hình nên phá thì không sao cả" để vượt qua nỗi đau đó...”, Oanh tâm sự.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào