Header Ads

test

Top 3 Con giáp được Thần Tài chiếu cố, có số mua nhà, tậu xe năm 2020

Sang năm mới, 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, kinh doanh, có số mua được xe sang, tậu được nhà đẹp khiến ai cũng ghen tị.


TUỔI TÝ


Năm 2020 là năm bản mệnh của những người tuổi Tý, vì thế con giáp này sẽ được sao tốt cao chiếu, có một năm rủng rỉnh về tiền bạc. Các dự án lớn nhỏ đều được bạn giải quyết xuất sắc, từ đó tạo được niềm tin từ đồng nghiệp và cấp trên, các khoản thưởng cũng lũ lượt dồn về. Bạn cũng có khả năng được thăng chức, tăng lương vào năm 2020. Với những người làm kinh doanh, chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, bạn sẽ kiếm được khoản tiền kếch xù. Số tiền có được sẽ giúp bạn thoải mái chi tiêu, tậu cho mình những tài sản có giá trị. Đặc biệt, bạn có thể mua được xe sang mà mình yêu thích bấy lâu nay hoặc tậu được chung cư cao cấp.

TUỔI SỬU


Bước sang năm mới, tuổi Sửu sẽ được sao Hồng Loan và sao Quốc Ấn chiếu mệnh. Những sao này giúp tình yêu và sự nghiệp của bạn thuận lợi vô cùng. Về mặt tình cảm, bạn sẽ có một năm đơm hoa kết trái, hạnh phúc trọn vẹn. Những người còn đang độc thân sẽ gặp được ý trung nhân, tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc hơn. Về tài chính, tuổi Sửu cũng may mắn chẳng kém gì tuổi Tý. Nhờ những cố gắng và nỗ lực trong công việc, những người cầm tinh con trâu sẽ nhận được mức lương và thưởng xứng đáng đủ để bạn quyết định đầu tư vào những tài sản có giá trị như mua được nhà to hơn và tậu một chiếc xe mới.

TUỔI MÙI


Tài vận của tuổi Mùi vào những ngày cuối năm rất tốt, vận may này còn kéo dài đến tận 2020. Tử vi dự báo bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn ngoài tiền lương, có thể là từ dự án mà bạn đang đầu tư hoặc tiền thưởng nhờ những nỗ lực của bạn trong công việc. Số tiền này sẽ giúp bạn đón Tết Nguyên Đán ấm no, sung túc. Sự nghiệp và công danh của tuổi Mùi năm 2020 vô cùng thăng hoa do có quý nhân tương trợ, bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi và đạt thành tích tốt. Từ đó, bản mệnh sẽ có được khoản tiền kếch xù và thoải mái mua sắm những gì bạn thích. Bản mệnh có thể mua ô tô sang hoặc đầu tư bất động sản. Tuy nhiên trước khi quyết định bắt tay vào lĩnh vực gì, bạn hãy nghiên cứu thật kĩ nhé!

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào