Header Ads

test

Cậu bé khỏe nhất thế giới sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Mặc dù mới 9 tuổi nhưng cậu bé Giuliano Stroe đang sở hữu những khối cơ bắp cuồn cuộn và một
sức mạnh không thua kém gì những người trưởng thành. Hiện Giuliano được xem là cậu bé khỏe nhất và lực sĩ nhỏ tuổi nhất thế giới.
Luyện tập thể hình từ năm 2 tuổi, giờ đây bước sang tuổi lên 9, cậu bé Giuliano Stroe nổi tiếng tại quê nhà ở xã Icoana (Romania) và trên khắp đất nước này với biệt danh “Hercules người Romania”,
khi sở hữu một cơ thể cường tráng với những cơ bắp cuồn cuộn và có thể thực hiện những bài tập chống đẩy mà ngay cả người lớn cũng khó thực hiện được.
Giuliano cho biết mình yêu thích tập luyện thể hình, đẩy tạ hay tập chống đẩy, thay vì những trò chơi bình thường của trẻ em khác.

Giuliano còn một cậu em trai có tên Claudiu và cả 2 đã luyện tập thể dục và thể hình ngay cả trước khi biết đi. Chính điều này đã giúp Giuliano lập được một số kỷ lục Guiness thế giới về sức mạnh từ độ tuổi rất nhỏ.

Năm 2009, Giuliano trở thành người nắm giữ kỷ lục Guiness khi hoàn thành quãng đường dài 10 mét nhanh nhất khi đi bằng 2 tay, và kẹp một quả tạ nặng giữa 2 chân.

Những màn trình diễn sức mạnh của Giuliano đều được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình của Romania và chia sẻ trên Youtube, khiến cho tên tuổi cậu bé trở nên nổi tiếng tại Romania và trên khắp thế giới.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào