Header Ads

test

Em hãy dành cho mình khoảng thời gian để hoàn thiện nhé...

Đêm khuya Hà Nội, có lẽ giờ này sang năm chả còn được những giây phúc như thế này, đúng là
mỗi thời gian là 1 sự khác nhau, nằm mãi mà chả ngủ được. Mọi thứ cứ đến rồi đi, tự nhiên thôi chả chờ đợi chả níu kéo được.
Hôm nay mọi thứ vẫn vậy nó diễn ra như những gì mình nghĩ, nhẹ nhàng mà không giống như những lần khác, em trẻ con thì hôm nay có suy nghĩ nhớn hơn chút, không còn giận hờn không còn tức giận kiểu trẻ con như những lần trước "Giận rồi đấy" anh quen rồi, cái cảnh em giận rồi lại thôi. Anh chả còn sức để mà ghen để mà giận mỗi lần em vồ vập chạy cấu véo bọn con trai, hay tình cờ đọc được đoạn tin nhắn của người yêu cũ của em.
Phải chăng anh đã "Chai sạn" cái thứ cảm xúc này rồi, để mỗi lần như thế anh chả thể nào ghen hay tức mà chỉ là cười, có người bảo là cười "đểu" nhưng a cho rằng anh đang cười chính mình, cuộc sống luôn vậy cho mình những thứ người khác đã vứt đi, cái gì cũng khập khiễng. Anh vẫn bảo cái đôi dép hàng ngày mình đi luôn bị.

- Một đôi to một đôi nhỏ .....và con người cũng thế chả có đôi nào hoàn hảo cả.
Em hãy dành cho mình khoảng thời gian để hoàn thiện nhé...

 Tự dưng lạnh thật, cái cảm xúc tan biến làm mình chả nghĩ thêm được gì. Nằm lắng nghe.
 - " Bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng đánh rơi buổi chiều thơm ngát
Làn môi ơi đừng quá run run lỡ tia nắng hồng tan mất
Xin âu lo không về qua đây
Xin thương yêu dâng thành mê say
Xin cho ta nhìn ngắm lung linh từ đáy đôi mắt rất trong...."
Bài hát " Em về tinh khôi - Bằng Kiều"
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào