Header Ads

test

Nữ sinh đại học rơi từ tầng 4 kí túc xá thoát chết thần kỳ

Tối ngày 22/6 tại trường Đại học Sư phạm thế dục thể thao Hà Nội I, một nữ sinh viên rơi  từ tầng
4 xuống đất.
Sự việc xảy ra vào khoảng 21h15 tại phòng 406, tòa nhà C9, khu ký túc xá cho sinh viên học Giáo dục quốc phòng trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội I (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội).

Khu vực nữ sinh viên B.T.T rơi xuống

Ký túc xá này làm nơi ở cho sinh viên học tập giáo dục quốc phòng từ các trường đại học khác tới. Nữ sinh sinh viên nhảy lầu tên B.T.T (1994) hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Hà Nội, tham gia khóa học quốc phòng tại trường Đại học sư phạm thể thao Hà Nội I từ ngày 3/6. Bạn cùng phòng ký túc xá của nữ sinh này cho biết, nhiều ngày hôm nay, T luôn trong tình trạng u uất vì những chuyện buồn của gia đình. Buổi chiều cùng ngày, T biểu hiện suy nghĩ tiêu cực. Các bạn thân đã chia nhau trông chừng, để mắt tới T. Đến tối, trời mưa rất to kèm sấm chớp, khu ký túc xá mất điện. T bảo các bạn cùng phòng mình ra ngoài cửa để rút quần áo. Khoảng 5 phút không thấy T quay trở lại, mọi người nháo nhác chạy ra tìm thì đã thấy T nằm dưới đất tầng 1. Các bạn của T cho rằng em đã tự tử.


Thầy Nguyễn Minh Tiến chỉ lại tầng lầu 4 nơi sinh viên này tự tử

Các giảng viên bộ môn quân sự cùng bác sĩ của trường đã nhanh chóng sơ cứu và đưa T vào Bệnh viện quân y 103 để cấp cứu. Thầy Nguyễn Minh Tiến, giảng viên bộ môn giáo dục quốc phòng cho biết: “Hiện sức khỏe của em T không có gì nguy hiểm đến tính mạng, hiện em đã có thể trò chuyện với các bạn cùng lớp. Rất may em sinh viên này rơi vào khu đất mới đổ để trồng cây, trời mưa nên đất xốp và mềm. Nếu rơi xuống nền xi măng, không biết mọi chuyện sẽ thế nào”. Thầy Tiến cho biết thêm nguyên nhân của việc em T xảy ra tai nạn còn chưa rõ ràng, thông tin của các thầy nắm được do sinh viên này trượt trân ngã nhào xuống đất.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào