Header Ads

test

Hà Nội mưa bão....thương nhớ em

Dù ở xa nhau nhưng mỗi lần nhìn thấy em, bóng dáng em qua face thôi anh cảm thấy như vừa mới
dây thôi được gặp em. Và em vừa mới mỉm cười hạnh phúc bên anh, cái dáng người nhỏ bé ấy, khuôn mặt dễ thương đã bao lần làm anh xao xuyến..

Hà nội… Đêm mưa gió bão!

Một chút gió thu thoáng qua se se lạnh,  và nhớ em nhiều lắm, nhiều lắm...ở xa đó em có khỏe không, muốn lắm nghe giọng nói của em, chỉ vậy thôi...vậy mà không đủ dũng cảm để làm điều đó...đêm nay lại thức trắng.

Em à! Cảm giác nhớ một người thật khó chịu, chắc em cũng hiểu cảm giác đó.

Vùi đầu vào công việc, quên đi những gì về em, nhưng đôi khi hình bóng ấy lại thoáng qua, mà không xác định được, anh lại ngẩn người ra... ngồi ngơ ngác, bình lặng và cảm thấy nhớ em nhưng anh có thể làm gì đây…

Để xem em làm gì..?

Người ta nói, đôi khi nên vô tâm, để xem em có quan tâm đến anh hay không? Đôi khi đừng nhắn tin lại, để xem em có nhắn tin lại không? Để xem... em làm gì ?

Tình yêu như chiếc kẹo sữa ngọt. Nhưng ngọt quá thì cũng nhanh ngán lắm. Anh vẫn coi hiện tại bây giờ là thử thách của ông trời dành cho em và anh, để mai này, cái mà anh vẫn đang hi vọng “ tình yêu của anh và em sẽ mãi bền chặt” 

Chỉ ước có em bên cạnh em lúc này thôi.

Anh bây giờ không còn nhớ nhiều tới em khi mỗi sáng thức dậy, mỗi ngày đến công ty, mỗi chiều hết giờ làm việc, hay mỗi tối một mình nằm nghe những ca khúc mà em từng thích khiến anh cũng thích những bài đó 1 cách vô cớ, anh kiếm tìm hình bóng em trong những giai điệu của bài hát.

Em đã được cất riêng vào một góc, chỉ dành cho những lúc mệt mỏi nhất để anh có em ôm em thật chặt quên hết những muộn phiền đời sống nay… và thực sự rất nhớ em… và anh cứ phải chống chọi lại lý trí thì mới lôi ra, nhưng chỉ là để nhớ, anh sẽ cố gắng không chạm tay vào cái điện thoại, biết rằng nếu chạm vào nó thì sẽ lại bấm vào những con số quen thuộc và anh sợ em lại ghét anh nhiều hơn những gì mà em đang ghét anh, sợ những dòng tin nhắn đó rơi vào tay người mà em đã cố tình lựa chọn để thay thế anh.



Anh muốn chúng ta giản dị và chân thành trong mắt nhau.

Anh nhớ em!
Tác giả: SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào