Header Ads

test

Cơn sốt máy nghe nhạc của giới trẻ hiện nay

 Sản phẩm máy nghe nhạc cảm ứng thế hệ thứ tư gây ấn tượng với những thông số trong mơ, bao
gồm màn hình công nghệ . Mp3, Mp4...không chỉ mang lại sự tiện lợi cho các bạn trong mỗi lần đi xa, cô đơn, mang lại 1 cảm giác thư giãn, mọi lúc mọi nơi bạn có thể thưởng thức âm nhạc.

 Các sản phẩm máy nghe nhạc Ipop, Mp3, Mp4 không còn xa lạ với các bạn trẻ, nhưng ít người biết được và phân biệt được sự khác biệt của âm nhạc từ điện thoại và âm nhạc của máy nghe nhạc chuyên Việt. Điều này thúc đẩy và tạo cho Mp3 cho ra đời những dòng sản phẩm mới hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Sau đây là 1 số lý do mà chúng tôi nghĩ là bạn nên chọn máy nghe nhạc Mp3 nhỏ nhẹ :

- Kích thước : Nhỏ nhẹ ( Bạn có thể bỏ gọn vào túi, kẹp ở vai áo, tự thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi )
- Cách sử dụng: Đơn giản 
- Giá thành: Rẻ và phù hợp với mức thu nhập của mọi người

Liên hệ đặt hàng tại Hà Nội : Tại đây



Trở thành hệ thống chơi nhạc thứ hai được Apple cập nhật màn hình cảm ứng, iPod Nano phiên bản năm 2010 có kích thước hết sức nhỏ gọn, bé hơn 46% và nhẹ hơn 40% so với người tiền nhiệm. Sản phẩm duy trì đúng 3 nút bấm vật lý trên cạnh máy, còn mọi chuyên môn điều khiển sẽ đều thực hiện trên bề mặt cảm ứng đa điểm rộng 1.54 inch. Phát triển nhiều màu sắc trẻ trung, iPod Nano cho phép nghe nhạc 24 tiếng liên tục, đài FM Radio, ghi âm cùng một vài tính năng đơn giản khác.


Được biết, iPod Nano bao gồm hai lựa chọn bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB, giá bán tương ứng 149USD và 179USD (khoảng 2,9 và 3,5 triệu đồng).


Trở về thiết kế bánh xe điều hướng và nút bấm nguyên thủy, iPod Shuffle vẫn xứng đáng là chiếc máy nghe nhạc nhỏ nhất của Apple hiện nay. Model chỉ có khả năng lưu trữ 2GB, thời lượng pin tối đa 15 giờ đồng hồ, vỏ nhôm đa dạng màu sắc và giá bán 50 USD (khoảng gần 1 triệu đồng).




Cũng tại sự kiện lần này, Apple còn trình diễn những sản phẩm hấp dẫn khác như hệ thống Apple TV, phiên bản iTunes 10…
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào