Header Ads

test

Bánh mỳ chảo Minh Hương - 106 c3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN

Tôi loanh quanh tìm một quán ăn dân dã, tình cờ lạc vào quán "Bánh mỳ áp chảo - Minh Hương ở
106 C3 Nghĩa Tân" Quán không to nhưng lượng khách vào lúc nào cũng rất đông và thường xuyên. Với một suất bánh mì chảo thường gồm pate, trứng, khoai tây nóng hổi ăn kèm bánh mì và dưa chuột chua ngọt. Với cái thời tiết se lạnh thế này thì thưởng thức món bánh mỳ áp chảo nóng hổi là một điều khá thú vị tại Hà Nội, đây quả là món quà khiến người ta mới nghe đã phải nuốt nước miếng.

Bánh mì chảo được xem như một biến tấu rút gọn của bánh mì xíu mại. Với mức giá từ 20.000 - 30.000 đồng, đây là món quà đáng thưởng thức trong tiết trời sang Đông se lạnh như thế này.

Bánh mì áp chảo - Minh Hương 106 C3 Nghĩa Tân.
Đây là cửa hàng đầu tiên phục vụ món bánh mì áp chảo pate và trứng tại Hà Nội. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn xếp bánh mì ở đây vào danh sách các hàng bánh mì ngon của Hà Nội. Suất bánh mì áp chảo - Minh Hương 106 C3 Nghĩa Tân. gồm một miếng pate dày khoảng 1cm, to bằng 2/3 lòng bàn tay người lớn, 1 quả trứng ốp được rán cháy cạnh trên chiếc chảo gang ăn kèm với vài miếng khoai tây chiên, ít dưa chuột chua ngọt và bánh mì.


Thành phần pate ở đây có khá nhiều gan nên miếng pate cắt ra tương đối chắc và vuông vắn, khi rán vỏ giòn nhưng không bị nát. Trứng ở đây thường chỉ rán lòng đào nên nếu muốn ăn chín kĩ, bạn nên dặn người phục vụ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đổi tất cả sang pate hoặc trứng đều được. Cuối cùng, chỉ cần thêm một chút xì dầu, tương ớt, rắc ít tiêu nữa là bạn đã có một suất bánh mì thật ngon. 

Nước sốt ăn kèm bánh mỳ sóng sánh nâu đỏ rất bắt mắt và lạ miệng với mùi thơm của bơ, vị chua dịu của cà chua và dấm, vị ngọt của đường. Nhờ thứ nước sốt này mà món bánh mỳ trở nên mềm và đưa vị hơn. Nhưng đối với ai không quen ăn chua thì nước sốt của quán được đánh giá là hơi chua. Ngoài các nguyên liệu trên, bánh mỳ áp chảo Minh Hương còn có thêm thịt pate thía nhỏ ngon ngầy ngậy, điểm trên là chút rau thêm màu xanh hấp dẫn.

Ăn kèm với món bánh mỳ áp chảo là một số loại nước uống đặc trưng của quán Minh Hương là nước sữa Ngô nóng bỏng ngọt đậm đà hương vị đầy đủ dinh dưỡng.Tuy nhiên bạn có thể chọn khoai tây chiên, ngô chiên, nếu bạn ăn khỏe bạn sẽ phải gọi thêm đồ. 

Ngoài ra, bánh mì chảo Nghĩa Tân cũng có dưa chuột muối chua ngọt ăn kèm, khá là hợp. Giá của một suất bánh mì chảo gang này là 25.000 đồng. Còn nếu muốn thưởng thức thêm xúc xích rán, bạn chỉ phải trả thêm 5k đồng. Quán nằm trong khu tập thể C3 Nghĩa Tân vốn rộng rãi, yên tĩnh nên chỗ ngồi tương đối thoải mái, chỗ để xe nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Suất bánh mì áp chảo - Minh Hương 106 C3 Nghĩa Tân.
Tag:  Chia sẻ khuyến mại  lên Google Plus, chia se khuyen mai  len Google Plus Chia sẻ khuyến mại  lên Zing Me, chia se khuyen mai  len Zing Me Chia sẻ khuyến mại  lên Go.vn, chia se khuyen mai  len Go.vn Chia sẻ khuyến mại  lên LinkHay, chia se khuyen mai  len LinkHay Chia sẻ khuyến mại  lên Twitter, chia se khuyen mai  len Twitter Gửi khuyến mại  cho bạn bè qua Yahoo, gui khuyen mai  cho ban be qua Yahoo
Liên kết: Banh my ap chao
Banh mỳ áp chao Nghia Tan
Banh my 
My ap chao Nghia Tan
Banh my áp chao Minh Huong 106 C3 Nghia Tan
Xem ảnh:





















Liên hệ đặt quảng cáo trên Kenh890.vn - 0974598763
Tag:
Bánh my chao Nghia Tan, Cau giay
Banh my chao Minh Huong
Banh my ap chao Nghia tan
Banh mỳ ap chao 106 c3 nghia tan
Banh my chao 106 c3 nghia tan
banh my chao 106 c3 Minh Huong
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào