Header Ads

test

Hà Nội, Hà Nội sẽ rất là nhớ kỷ niệm Hà Nội những người bạn tôi

Ở Hà Nội 7,8 năm trời bạn tốt có, bạn xấu cũng có...nhưng có những người mà hễ có dịp là lại
tíu tít rượu trè, cà phê, trà đá bên những câu truyện tầm phào, cười sảng khoái.
Cuộc sống xô bồ rồi cũng phải đến một cái ngưỡng nào đó sẽ không còn thanh thản, rong chơi, lang thang một mình trên con phố Hà Nội, mà lúc ấy là sẽ có 1 nhóc nhỏ đi cùng là bà vợ đảm của mình. Vẫn mong là mọi thứ rồi sẽ chậm theo kế hoạch 26 tuổi, mọi thứ vẫn đang rối. Hy vọng năm nay may mắn sẽ mỉm cười với mình. Viết bài vào ngày mùng 1/3/2015 "âm".



Xem thêm:












 Còn quá nhiều những con người luôn bên tôi mà không thể kể hết được...gửi cho họ (y) lời cảm ơn...

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào