Header Ads

test

Thánh Bàn Chải hay hơn cả ca sĩ

Điều đặc biệt là giọng hát của anh rất ngọt ngào, mộc mạc và sâu lắng với nhiều thể loại như nhạc
trẻ, nhạc vàng, chèo, dân ca quan họ... không kém ca sĩ.
  Mới lập facebook cách đây không lâu nhưng nhân vật có tên nickname là “Chip đường phố” đã có hơn 1000 lượt like và rất nhiều lượt tìm kiếm trên mạng.
Được biết, anh chàng này là một người bán bàn chải dạo, tên thật là Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1991, quê ở Nguyễn Văn Linh - Thủy Nguyên - Hải Phòng. Anh là một người khá yêu đời, dân dã và mộc mạc.

Sau khi tung lên những clip quay cảnh vừa hát rong vừa bán bàn chải rất tự nhiên, hài hước, những clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều dân mạng. Mọi người còn đặt cho anh một biệt danh rất hài hước đó là “Thánh bàn chải”.
 

Anh chàng Chip đường phố với kiểu tóc buộc túm lên trước rất dễ thương.

Nhận được nhiều tình cảm của khách hàng

Tâm sự với khách hàng, “Chip đường phố” chia sẻ rằng anh lên Hà Nội làm được nửa năm nay, cô chú bảo ở quê làm ăn nhưng anh yêu thích nghề bán bàn chải vì cảm thấy thoải mái tự do, không phụ thuộc ai, hơn nữa anh lại đi được tất cả các chợ trên Hà Nội để hát cho vui và được giao tiếp với nhiều người. “Có người nhận ra mình rồi mua giúp, người khác gọi mình vào quán trà đá văn nghệ, những lúc đó mình đều rất vui”, 9x vui vẻ chia sẻ.

Giọng hát của anh chàng khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ có giọng hát hay, anh chàng còn khiến nhiều người ấn tượng bởi tài làm thơ hài hước, tính cách yêu đời cùng với cách bán hàng rất duyên và hấp dẫn.

Anh đã mang lại tiếng cười cho rất nhiều người mua hàng với những câu nói ấn tượng mang tính chất đùa tếu như: “bàn chải 5000 1 cái, nhổ cũng chẳng ra, hàng tốt mắt thấy tay sờ chứ không phải hàng mập mờ đóng gói, 5000 1 cái lấy rẻ 10000 2 cái...”, “5000 1 cái rẻ ơi là rẻ, vừa mua hàng vừa được nghe hát”, “Ở nhà thì nhớ mà ra chợ thì quên, gặp đâu mua đó có phải hay hơn không”.

Có một số khách hàng bảo anh hát cho nghe rồi mới đi về, có người còn gọi anh là “thằng mõ” và khen anh hát rất hay, còn muốn anh hát nhiều hơn nữa.

Dân mạng động viên, khen ngợi

Không chỉ với những người khách mua hàng mà với cả những người được nghe anh hát qua mạng cũng rất hâm mộ và yêu quý tính cách hồn nhiên của chàng trai 9x này. Hầu hết mọi người đều khen anh hát hay, động viên công việc của anh và mong anh vẫn tiếp tục hát.

Nickname Phước Voi chia sẻ: “Mình xem tất cả các clip của bạn rồi và mình rất thích. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và cho ra nhiều clip hay hơn nữa”.

Nickname Ho Tuan bình luận: “Hôm nay mới nghe anh hát. Hay thật, chả hiểu sao thấy mến mến anh. Chắc là do ở cùng Hải Phòng, hy vọng a có nhiều bài hát hay hơn nữa.”

Có những người còn muốn mua hàng của anh, nickname Thành Gà chia sẻ: “Vô tình vợ chồng em nghe được anh hát bọn em mong có dịp nào đó anh có thể hát tặng vợ chồng em 1 bài được không? Em cảm ơn anh”.

Nickname Đăng Dương Hải bình luận: “Mình rất thích phong cách của bạn, nếu có dịp ra bắc mình sẽ cố tìm và mua bàn chải của bạn”

Nickname Thương Phan : “Nhìn anh hồn nhiên quá... yêu đời quá à... fan của anh rồi!”

Được biết hiện nay Cường đang bán bàn chải ở Hà Nội, khu vực hoạt động của anh là: Hồ Tây, hồ Thành Công…


Hiện, Cường đang rất được ưa thích trên mạng xã hội và các diễn đàn. Mặc dù vậy, hi vọng rằng chàng trai đất cảng này sẽ không mất đi bản tính lương thiện và mộc mạc của mình, vẫn tiếp tục hát và ngày càng nhiều người hâm mộ và biết đến "tiệm" bàn chải của anh hơn.

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào