Header Ads

test

Cách học bảng chữ cái tiếng Nhật nhanh nhất

Việc học thêm một ngôn ngữ để phục vụ học tập, công việc là điều quan trọng không ai có thể phủ
nhận được. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sắp xếp thời gian để tham gia những khoá học tiếng Nhật cơ bản đến nâng cao. Do đó, việc tìm kiếm những tài liệu học tiếng Nhật online ngày càng phổ biến đối với người vừa học vừa làm. Cách tự học ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả học tập, vì thế, bạn hãy tham khảo các bước học bảng chữ cái tiếng Nhật để có cách học phù hợp nhất nhé!
Bước 1: Đặt mục tiêu cho việc học. Hãy xem một lượt bảng chữ có bao nhiêu chữ cái, được chia thành nhóm như thế nào. Bạn hãy ghi ra một cuốn sổ nhỏ mục tiêu học theo từng ngày, một ngày học mấy nhóm, bao nhiêu ngày sẽ ôn tập lại một lần… Học theo mục tiêu là một cách tự đốc thúc bản thân học và tự tổng kết xem mình đã lười hay chăm chỉ như thế nào đấy!

Bước 2: Luôn luôn có trong tay 2 bảng chữ Hiragana và Katakana gồm cách đọc, phát âm và nghĩa của chúng. Bạn hãy học thuộc từng nhóm chữ một rồi ôn tập lại theo từng nhóm. Ghi chữ cái ra từng mảnh giấy nhỏ dạng flashcard, một mặt ghi chữ, một mặt ghi nghĩa, cách phát âm. Thường xuyên mang flashcard theo để học ở mọi lúc mọi nơi, như vậy việc học không chỉ chữ cái mà học tiếng Nhật sẽ linh hoạt hơn rất nhiều đấy.

Bước 3: Cách truyền thống nhất trong việc học một ngôn ngữ mới là tập đọc, tuy là cách cổ điển nhưng hiệu quả thì không cũ chút nào. Việc bạn đọc thật to mỗi chữ cái kích thích não bộ ghi nhớ thông tin vừa bằng thị giác vừa bằng thính giác, hiệu quả gấp đôi việc bạn chỉ nhìn và lẩm nhẩm trong đầu đúng không?

Bước 4: Hát theo bảng chữ cái. Phổ nhạc cho những con chữ khô khan là cách bạn mang giai điệu và sự thú vị vào mỗi bài học. Âm nhạc luôn mang lại sự tươi mới và hứng khởi, không chỉ khu bán cầu não trái được vận động tư duy mà bán cầu não phải cũng được kích thích giúp bạn tăng niềm hứng thú, say mê với tiếng Nhật hơn nữa.

Và quan trọng nhất không phải cách nào giúp bạn học nhanh nhất mà bạn sẽ học chăm chỉ liên tục học ngay cả khi gặp khó khăn không? Không có cách nào tốt bằng việc tự giác ôn tập nhé!
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào