Header Ads

test

Lại một mùa Đông nữa Anh thấy cô đơn

Đã qua biết bao nhiêu mùa đông rồi nhỉ? Tôi ghét mùa đông, mùa đông khiến cho tôi cảm thấy
sự tàn khốc của lạnh lẽo và cô đơn... 
Khi đi trên đường, nhìn những đôi nhân tình đi bên nhau, tay trong tay, quan tâm đến nhau... tôi thấy lòng mình thật tê tái, như 1 con người bị liệt đi đôi chân, thấy bao người chạy vụt qua bên mình mà mình ko thể nào đứng lên và chạy theo nổi... bất lực đứng đấy nhìn người ta càng lúc càng rời xa mình... 

26 tuổi rồi, cũng đâu còn trẻ trung gì nữa... vậy mà tôi chưa lần nào có đc 1 tình yêu thật lòng đến với mình, sống chung với kiếp GAY đã là đau khổ lắm rồi, nhưng sống một mình cô đơn ko có người nào yêu bên cạnh còn đau khổ hơn gấp trăm ngàn lần. Chẳng lẽ tìm một tình yêu chung thủy trong giới này là khó khăn đến vậy sao?

Tôi ko dám mơ mộng gì cao sang, ko đòi hỏi gì quá đáng. Chỉ mong có 1 người thật lòng yêu mình, chung thủy với mình thôi. Khó đến thế sao...

Lại một mùa đông lạnh lẽo và cô đơn nữa đang đến...
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào