Header Ads

test

Trái tim yêu....

Tớ thích ấy, khi nhìn khuôn mặt có đôi mắt sầu đa cảm ấy, và cả nụ cười hồn nhiên làm tớ xao
xuyến. Cứ nghĩ tới khuân mặt ấy lại nghĩ sau này ấy sẽ hay ghen lắm.
Người ta vẫn bảo yêu nhau là phải bên nhau và che chở cho nhau, chả hiểu thứ đó có quan trọng không chỉ cần nghĩ tới ấy là tớ thấy hạnh phúc là được rồi. 
Cười thật nhiều ấy nhé.....
Ấy hay cười, tớ thích nhiều lắm nụ cười ấy làm người ta quên hết buồn phiền. Cảm giác được ngồi nói chuyện với ấy tớ mới thấy ấy là người con gái đảm đang và hồn nhiên. Có lẽ vì thế mà tớ thêm yêu ấy.
Tớ hỏi ấy "Ấy biết tớ nhớ ây vào lúc nào ko?"

Ko! Ấy hồn nhiên trả lời

Tớ nói: Đó là khi tớ chuẩn bị ngủ và khi tớ thức dậy....tớ sẽ không giải thích tại sao đâu...?...

Trái tim loạn nhịp....
 Tim tớ như đập nhanh hơn khi ngồi cạnh ấy, tớ lúng túng...cảm giác này đã mất rất lâu rùi..tớ ko biết có phải ấy đã làm gì trái tim tớ...
Ấy thấy không khi bên ấy tớ gặp được nhiều niềm vui và may mắn hơn đấy...cảm ơn ấy nhé..!
Ở bên ấy tớ được chia sẻ, được vỗ về, được quan tâm hay đơn giản là được chính mình, chỉ cần thế thôi là đủ, ấy à!
Tác giả: SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào