Header Ads

test

Cảm ơn em...người đã cho anh niềm vui

Buổi trưa nắng cảm giác thèm được có ai đó chăm sóc, lo lắng...làm nũng chút chút...thế là tớ nghĩ
ngay đến người yêu...mình vào face nhắn tin
- Này người yêu?sang tớ nấu cơm nhé?mà ny đang làm gì thế
- Hee! Tớ vừa ngủ dậy?
- Xuống tớ nhé?
- Xe hỏng rồi? hôm qua mưa?
- Người yêu qua đón nhé?
- Uhm!
.............
Người yêu có đau lắm không? Có làm sao ko? Cái vẻ mặt và hoàn cảnh ấy mình chỉ muốn em là người yêu thật sự của Anh!
- Anh không sao? Thật ra đau lắm chả dám nói? mình chả nhìn thấy gì? Mịa thằng ranh oánh người ta không thương tiếc?
- Nào ngồi im để ny lau máu cho, chảy nhiều máu lắm đấy?
- Hic! Tớ ko sao đâu? Mình muốn quát thật to? Mất mặt quá, nhưng chả dám nói to! "Tớ ko sao đâu,tẹo nữa là khỏi thôi"
- Không được lau bằng tay bẩn, nó nhiễm trùng bây giờ? Chườm đá cũng được nhưng để tớ xem đã?
Sao giọng Em nghiêm nghị vậy? Cứ như là cô giáo đang chăm sóc cho 1 cậu học sinh hư vừa bị bắt nạt ý! Mình thì ngại chín mặt, lần đầu tiên dẫn ny xuống nhà lại xảy ra chuyện này! Mếu máo...
- Uhm, thì kệ tẹo là khỏi thôi
- Không được để tớ băng nó lại giữ cẩn thận không là không khỏi đâu.
- Dọa tớ àh!
- Thật đấy, nào giờ thì ăn chút gì đi nhé!
- Hic! Ăn uống làm sao được, nuốt sao nổi?
- Hii! Hay ny nằm nghỉ chút đi
- Uhm, thì nằm tẹo?
Nằm nghĩ ngợi lung tung, cơ mà chả nghĩ được gì! Lần đầu tiên mình bị dính vào cái vụ dở hơi này. Nhìn cái vẻ mặt của Em mình lại thấy lo lắng thêm yêu, thương nàng hơn! sao em đảm đang vậy, mọi thứ đã xong, mình ái ngại thôi bò dậy ăn động viên nàng....thật sự là chả xơi được vì có tâm trạng đâu!
- Nào mình ăn cơm nhé! 
- Uhm! Thế chứ, ny phải lấy cơm cho tớ nhé
- Vâng ah! Đưa bát tớ..
- Ơ hay! Lấy nhiều cơm thế, định ko cho tớ ăn thức ăn sao!
Con gái lắm chuyện thật, đang tức giận thì chớ! Nhưng nhìn vào cái mẹt đang toe toét cười mình chỉ muốn phì cười ra, sao em đáng yêu thế!
- Nào ăn nhiều vào nhé, ăn nhiều mới nhanh khỏi..Em toe toét cười
- Tớ biết rồi! mấy món nhìn hấp dẫn mà mình chả xơi được cố gắng cầm bát ăn cho em cùng ăn!
- Này ny hôm nay kẻ nào sẽ rửa bát? Giọng Em
- Uhm! Thì tớ, ny đã nấu cơm còn gì, nếu ai nấu cơm rồi thì kẻ còn lại sẽ phải rửa bát?
- Hii! Thật à...
- Thôi ăn nhiều vào!
Mình thấy sao em hồn nhiên thế, cái khoảng cách trước kia với em trong tôi như vỡ ra tôi thấy yêu em quá....lần đầu tiên thấy thực sự hạnh phúc ở bên 1 người con gái.
- Ăn xong rồi! Ny rửa bát nhé..Em nói
- Uhm!
- Thôi! Lần sau ny sẽ phải vừa nấu và vừa rửa bát, lần này thì tha..
- Ơ! Uhm
Em tự nhiên quá, tẹo nữa thì tôi chét sặc...vì cái câu hỏi của em?
Ăn cơm tớ nấu có khác! Mắt mở được rồi kìa....
Buổi chiều qua thật nhanh, những câu chuyện về ny cũ của em. Em say sưa kể về người ấy...mà không biết là có kẻ ngồi cạnh đang rất ghen...bao nhiêu cảm xúc..dừng lại nhìn vào mắt ấy, con mắt sâu thẳm đã cướp mất  trái tim non của 1 chàng trai.
Em àh! Cảm ơn em nhiều lắm....
Tác giả: SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào