Header Ads

test

Sống nốt những ngày vắng em...!

Đến bây giờ thì mọi chuyện cũng đã qua. Nhưng có lẽ chưa bao giờ Anh phải trải qua cảm giác khó 
khăn và hoảng loạn đến vậy. Chỉ cần nghĩ lại thôi là em vẫn có thể cảm nhận được rất rõ từng giờ, từng phút của sự mỏi mòn, của sự tuyệt vọng và của sự chán chường và anh vẫn có thể khóc hu hu như khi anh còn đang giận em. 

Anh không làm được việc gì hết. Cứ thẫn thờ, vô cảm và hoang mang. 3 ngày hay 30 năm em nhỉ? 
Anh không định nghĩa được thời gian nữa. Cứ ra bộ lạnh lùng, bất cần nhưng Anh lại cứ âm thầm khổ đau chờ đợi thời gian trôi qua. Anh không thể ngờ quên em lại khó khăn đến vậy. Thế mới biết, em quan trọng đối với Anh đến nhường nào! Ngày đầu tiên anh quyết tâm không nhớ đến em nữa, không nhắn tin, không chờ đợi điện thoại và tự hứa với lòng sẽ không bao giờ gặp lại em nữa nhưng em chẳng bao giờ biết được điều đó đã hành hạ thể xác và tâm hồn anh như thế nào đâu. Suốt cả ngày anh lao đầu vào công việc để mong quên được em, những khi đêm về thì anh lại không thể gạt em ra khỏi tâm trí. Anh đã khóc nhiều lắm em biết không? Có những lúc tự nhiên nước mắt cứ chảy ra khi anh đang cố dỗ giấc ngủ đến với mình. 
Cảm giác cô đơn, trống vắng khi thiếu em đã khiến anh không thể tự lừa dối lòng mình được nữa. 
Ngày thứ nhất trôi qua, anh tự hài lòng bởi suốt cả ngày đã không buồn, không nhớ em , không cần em... 

Nhưng em ơi, đó chỉ là giây phút tự dối lòng mình thôi. Anh nhớ em nhiều lắm, anh muốn nhìn thấy em, muốn lại được nghe những lời em nói. Anh nhớ , nhớ và nhớ nhiều lắm. Còn bao nhiêu điều nữa anh luôn mong muốn ở em. Anh thèm cảm giác được đưa em đi chơi , cung nhau ăn uống , thật vui biết bao. Nhưng lúc này anh đang phải chấp nhận cảm giác không có em. 

Sang ngày thứ 2, tỉnh giấc là những hình ảnh, ký ức về em lại hiện ra trong anh. Sao kỳ lại vậy? Dường như trước đây , em không bao giờ có cảm giác đó. Hình như nỗi buồn nó đi theo anh cả trong giấc ngủ nên khi anh vừa thức giấc là nó lập tức xuất hiện? Anh ước ao được nghe tiếng nói của em hay chỉ 1 cái nhắn tin em gửi cũng được. Vậy mà em cứ im lặng để anh rã rời, chơi vơi.....

Cảm giác không có em ngay tại nơi em đang sống đã làm anh ngã quỵ vì bệnh . Anh đã cố gắng bắt tay ngay vào công việc để không nhớ về em, không bấm điện thoại gọi cho em. Nhất định là không gọi cho dù anh đang cồn cào vì nhớ, dù cho anh biết chắc rằng chỉ cần anh gọi là em sẽ đến bên anh, bất kể anh đang ở nơi đâu. 

Nhưng anh sẽ không làm như vậy và mãi mãi không bao giờ là người làm lành với em...........

Đêm đó, anh lại thức và khóc. Bao nhiêu tấm hình chụp của em , anh lôi ra và xem hoài, xem mãi…đến khi cồn cào vì nhớ thì anh đã xóa hết tất cả để khỏi nhìn thấy nó nữa. Nhưng anh vẫn để lại vài tấm vì sợ mất hết dấu tích của anh và em. anh đã tự biện hộ rằng “mấy tấm này đẹp quá, xóa sẽ uổng và mai sau không có lại được nữa”. Nhân tiện, anh xóa luôn tên của em trong điện thoại .... nhưng chả thể xóa được khi trong đầu anh đã ghi nhớ từng số máy mà em hay dùng....

Em đang cố gắng để quên anh mà! Sáng hôm sau, vừa đặt chân lên lớp, mấy thằng bạn bảo “ mày bị bệnh hả” bởi thấy bộ mặt bơ phờ của anh sau 2 đêm thức trắng vì giận em. Lúc đó anh muốn ngã quỵ vì mệt. Anh biết mình đã cạn kiệt sức lực và không còn muốn gì. 

Ngày thứ 3 ... Nhìn thấy anh như vậy , mấy đứa bạn không đành lòng , chúng rủ anh đi chơi ... Trước tiên là đi ăn ... anh nhận ra con đường này quen thộc quá , có lẽ anh đã đi cùng ai rồi thì phải.... Đúng rồi : Đi cùng em ... rồi đi uống cafe , anh lại nhớ tới lúc mình cùng ăn bún cá , mỗi đứa 1 bát bún , 1 cốc cafe.... những cảm giác ấy chợt ùa về khiến anh không thể kìm được lòng mình.. Anh không muốn khóc nhưng anh cũng không thể ngăn cản được nó đừng chảy ra. Anh khóc vì tủi thân, vì hạnh phúc với cảm giác lại được gần bên em, lại được nhìn thấy ánh mắt vô tình của em dành cho anh… 

Ngày thứ 7 .... Anh thật sự thấy mình đã mệt mỏi ... hôm nay gặp em , ánh mắt vô tình của em như nhát dao đâm thẳng vào tim anh ... anh đau lắm ... và anh bắt đầu nghĩ lại : thay vì anh luôn quan tâm , luôn nhắc nhở em thì bây giờ anh sẽ lặng im , quan sát và dõi theo em .... anh sẽ chờ . chờ 1 ngày Cây thay áo mới , và anh là gió , gió sẽ cuốn lá bay đi , đi thật xa , đến những nơi mà Lá chưa bao giờ được đến....

Ngày thứ ... n

Anh yêu em nhiều lắm phải không Em ? Em có cảm nhận được điều đó không? Có bao giờ Em sẽ phụ lại tình yêu anh dành cho em không? “anh vẫn biết yêu là sẽ đau, chia tay là sẽ khổ” nhưng chưa bao giờ anh ngờ được rằng nỗi đau ấy lại lớn đến thế. Anh vẫn đang khóc khi ngồi viết cho em những dòng chữ này đấy em có biết không, Anh ước rằng em sẽ chạy đến...ôm anh vào lòng để anh được khóc trong niềm hạnh phúc khi biết anh vẫn có em trong đời anh! anh yêu em...yêu nhiều lắm!
Tác giả: SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào