Header Ads

test

Lên giường, vợ tôi vô duyên dễ sợ

Cô ấy "lên đỉnh" rồi thì tới phiên tôi, nhưng khi đó cô ấy lại phân tâm lo nghĩ chuyện khác, như
dặn tôi ngày mai nhớ làm gì hoặc kể chuyện rắc rối ở cơ quan của cô ấy.
Vợ chồng tôi lấy nhau được 18 năm, sống chung với cha mẹ và hai em, không có phòng ngủ riêng, nên sinh hoạt vợ chồng phải lén lúc nửa đêm trong bóng tối, không đều đặn. Nhưng vợ tôi không phàn nàn chuyện riêng tư đó, mà còn sinh cho tôi được hai đứa con ngoan khỏe.

Đến năm ngoái, chúng tôi mới góp đủ tiền mua căn nhà riêng 2 tầng, tuy nhỏ nhưng có 3 phòng ngủ riêng cho hai con và vợ chồng tôi. Từ đó, vợ tôi – đã 42 tuổi – bỗng đòi hỏi nhiều hơn, bảo tôi tìm phim sex về xem mỗi lần gần nhau. Nhưng càng lúc cô ấy càng chuyển từ thụ động sang chủ động, cô ấy lựa phim, cho vào đầu đĩa, bật lên xem và nằm… chờ tôi bất kể tôi thích hay không.

Theo cảnh trong phim, cô ấy chỉ cho tôi điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ và yêu cầu tôi thao tác cho đến khi cô ấy đạt đến điểm cực khoái. Xong rồi cô ấy mới để tôi được “gần" theo cách như trước. Bây giờ tôi mới biết cách làm cho vợ tôi “tới bến” mà trước đây tôi chỉ biết lo cho tôi, nên tôi cố gắng chiều.

Nhưng tôi buồn là khi tới phiên tôi, cô ấy lại phân tâm lo nghĩ chuyện khác, như dặn tôi ngày mai nhớ làm gì hoặc kể chuyện rắc rối ở cơ quan của cô ấy. Tôi đã 48 tuổi, cô ấy làm tôi nhiều lần không đến đích. Có vài lần tôi trách cô nói chuyện tào lao làm tôi mất hứng, thì cô ấy ôm tôi xin lỗi, rồi bữa khác cô cũng vậy.

Tôi tự ái không nhắc nữa, nhưng vô cùng lo lắng sẽ không đáp ứng nổi vợ tôi ở thời kỳ hồi xuân. Tôi xin nói thêm tính vợ tôi như thế này, mỗi lần cô ấy nấu hoặc mua món ngon thì đều thừa, cô ấy ăn rất ngon đến khi xong mới gắp bỏ cho tôi, hai con rồi ép: “Ăn hết đi ngon lắm”. Xin cho lời khuyên chân thành, tôi sẽ bài báo có câu trả lời làm sao để cho cô ấy tình cờ đọc.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào