Header Ads

test

Vợ ơi! Đừng đỏng đảnh nữa....!

Vợ ơi, nói ra điều này anh rất ngại nhưng muốn em đọc được và hiểu cho anh. Chúng mình sắp
cưới nhau rồi mà.... đường đi nước bước, thói quen, tính tình của em, anh còn chưa hiểu hết.
Vậy rồi chúng mình có con. Anh biết việc mang nặng đẻ đau là vất vả, cực khổ, thậm chí nguy hiểm nữa nên lúc nào anh cũng tự bảo mình phải cố gắng chăm sóc em thật tốt.

Em muốn ăn gì, chơi gì, đi đâu, anh cũng chiều. Em khó ở trong người nên cau có, gắt gỏng, anh cũng ráng chịu đựng vì nghĩ rằng em đang gánh vác một chức trách rất nặng nề mà không một gã đàn ông nào trên thế gian này có thể làm thế. Nói như vậy để thấy rằng anh yêu thương em biết chừng nào...
  
Thế nhưng, tất cả những điều đó vẫn chưa đủ hay sao mà em vẫn cứ quát nạt, giận dỗi, bỏ ăn, đi chơi rồi giận em bỏ về không thèm bỏ về nhà luôn mà còn vòng vèo đi đâu nữa, em có biết là anh rất lo lắm không? Em chẳng nghĩ cho anh, nếu cho em, đi cùng để gặp bạn bè anh thì em tỏ ra là người dưng thế là sao. Tụi nó bảo anh hiền rồi sau này lại sợ vợ, anh cũng cười trừ vì thật sự là anh rất sợ. Dù vậy, điều đó cũng có thể chịu đựng được. Chỉ có việc em cứ hay gắt gỏng đồng bóng, lúc nào cũng ngang bướng, nói cho em thì em chả bao giờ nghe anh thấy rất khó xử. Anh nói, giải thích thì em đùng đùng nổi giận?

Em à, giận thì giận 1 lúc thôi nhé....

Em hay thế, mỗi lần gặp nhau là những lần giận nhau, chưa có lần nào gặp nhau xong cả hai đứa vui vẻ chia tay ra về. Em nhớ về nhà thì nhắn tin cho anh đấy "sau lần gặp nào anh cũng nói vây" nhưng em về nhà rồi chả khi nào em nhắn tin lại và anh lại lo lắng gọi điện hỏi xem em về chwua đang làm gì, nhẹ cả người khi thấy em về nhà và tươi cười.

 Anh là đàn ông và anh biết em cần gì, nhưng xin em hãy hiểu cho anh.....

Anh biết em là con gái cũng muốn cưng chiều lắm chứ, muốn được người yêu che chở đưa đón, dẫn đi đâu đó, nhưng xin em hãy cho anh nợ những điều đó ở thời điểm này.......Anh sẽ dành những việc đó để làm cả cuộc đời này với em.... 
Vợ ơi, nghe anh nói, đừng có đỏng đảnh như vậy nữa! Em sắp làm mẹ rồi mà, biết không?
 Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào