Header Ads

test

Sáng nay....Mưa..!

Mưa..! Sáng nay mưa...gió ùa về, mùa hè gặp mưa thế là lạnh. Phóng xe từ nhà lên Hà Nội mà
chẳng nghĩ được gì hay ho cho công việc, đầu u ám, thế là mưa ướt hết như chuột vậy mà mình chả biết, cứ vèo vèo...rồi ghé mắt nhìn bên đường thấy có đôi yêu nhau đang mặc áo mưa cho nhau, chợt chạnh lòng, xờ lên người thấy ướt nhèm..."thôi ướt rồi cố đi về đến nhà" rồi thì cơn mưa lớn quá chả chịu được toàn thân ướt đẫm, đành ghé vào quán nước.

Cho cháu cái áo mưa nào......!

Mưa to đấy ngồi làm chén nước đã vội gì mà đi thế. - Bác hàng nước nhỏ nhẹ.

Thôi cháu đi luôn, mưa này thấm gì, bao nhiêu cháu gửi tiền - Mình hùng hồn

Rồi tiếp tục quảng đường. Dù mặc áo mưa vậy mà lạnh quá, toàn thân rét, cố nghĩ về 1 thứ gì đó, người nào đố vậy mà "Trống rỗng".

Điện thoại rung rung...hôm nay sinh nhật 1 cô bạn cùng lớp, mà mưa to quá đành tránh mưa dưới góc hiên 1 cửa hàng bỏ không. Rút điện điện nhắn tin " Chúc b sinh nhật vui vẻ..." Mắt mình tự dưng nhòe đi chắc vì nước mưa vì đã lâu rồi chả có ai để mà nhắn tin chúc mừng sinh nhật...gì gì đó..!

Mưa vẫn rơi, nhưng thưa hơn...tiếp tục leo lên xe phóng, đoạn đường hôm nay hình như dài hơn...mưa càng to..mình lạnh run, răng cầm cầm..bụng nghĩ chắc là hôm nay sẽ ốm mất.

Cuối cùng thì cũng về tới nhà...cầm mải điện thoại gọi về cho U " con lên HN rùi U nhé" cúp điện thoại thay quần áo, rửa mặt mình lăn quay ngủ...
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào