Header Ads

test

Điểm cuốn hút mùa hè Hà Thành

Hè đã đến! Tạm biệt những đợt ôn thi căng thẳng và những ngày lên lớp thường nhật, bạn đã tìm
được cho mình những điểm giải trí thú vị cho hè này, ngay tại thành phố Hà Nội?
Dưới đây là một số gợi ý được chúng tớ tổng hợp về những sự kiện được đánh giá là luồng gió mới cho ngày hè Hà Nội oi bức nhé!

Hanoi Gift Fair – Khu giải trí kết hợp mua sắm mang đến những niềm vui bất tận cho ngày hè (23/06/2013)

Hanoi Gift Fair được đánh giá là sự kiện đầu tiên tại Hà Nội cũng như Việt Nam làm theo mô hình Gift Fair – Một mô hình hoàn toàn mới từ trước đến giờ. Gift Fair không đơn thuần đi theo các hình thức hội chợ, triển lãm khác mà ở Gift Fair, niềm vui của khách hàng sẽ được đưa lên hàng đầu với tiêu chí “mỗi món đồ được mua về là một món quà tặng”. Kèm theo đó, các hoạt động giải trí sẽ được tổ chức liên hoàn tạo nên một môi trường sôi động suốt cả ngày.

Hơn 2.500m2 được trang hoàng hoành tráng và trở nên lung linh huyền ảo vào buổi tối sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị như: Đắm mình trong không gian lộng lẫy và đầy tính sáng tạo, thỏa sức mua sắm với trên 100 gian hàng chất lượng, ấn tượng cùng sân khấu hoành tráng và vui chơi hết mình với khu giải trí và các trò chơi liên hoàn.

Các  dòng sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng
Sân khấu hoành tráng




Hanoi Gift Fair được tổ chức vào 23/6 tới đây tại Trường THPT Việt Đức – 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Giá vé mua trước: 20.000đ. (Thông tin tại: http://www.facebook.com/HanoiGiftFair).
    Mintown Handmade Fair tháng 6 – Summer Spirit (30/06/2013)

Mintown Handmade Fair đã trở thành sự kiện được mong chờ bởi các bạn trẻ, đặc biệt là giới yêu thích handmade. Trong lần tái xuất này, Mintown mang đến một Handmade Fair đậm chất mùa hè – Summer Spirit.

Điểm làm các bạn trẻ yêu thích và mong đợi đặc biệt trong event lần này chính là không gian trang trí rực rỡ, sáng tạo và đậm chất Mintown. Một thế giới đồ handmade độc đáo, không ở đâu có cùng khu triển lãm và không gian sáng tạo là một lợi thế rất lớn với Summer Spirit Fair lần này. Bên cạnh đó, các bạn trẻ đến tham dự sẽ được tham gia vào các lớp học handmade, trải nghiệm các dịch vụ tại chỗ thú vị (săm henna, vẽ chân dung, khắc dấu…) và ăn uống thỏa thích với gian hàng ẩm thực thơm lừng. 

Các dòng sản phẩm handmade sáng tạo và độc đáo
 Những dịch vụ tại chỗ thú vị
 Gian ẩm thực thơm lừng
Không gian rực rỡ và sáng tạo




Summer Spirit nhận được đông đảo sự đồng tình và háo hức tham dự của hàng nghìn bạn trẻ tại Hà Nội. Sắp tới, hội chợ sẽ được tổ chức vào ngày 30.6 tại Trường THPT Trần Phú – Số 8 Hai Bà Trưng. Giá vé: 20.000. (Thông tin chi tiết: http://www.facebook.com/mintown.vn)

Triển lãm nghệ thuật đương đại - “Yayoi Kusama: Những nỗi ám ảnh” (từ nay – 28.7)

Trong những ngày này, giới trẻ thi nhau đến thăm thú khu triển lãm nghệ thuật đương đại tuyệt vời nhất của Nhật Bản “Yayoi Kusama: Những nỗi ám ảnh” tại Hà Nội nhân kỉ niệm năm Hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam 2013, được tổ chức bởi Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

“Những nỗi ám ảnh” ám ảnh khách tham quan bằng chính không gian kì lạ đầy thú vị của mình. 1.500 quả bóng bằng inox được trải ra nửa sân của Trung tâm để thể hiện sắp đặt huyền thoại của bà mang tên “Vườn hoa thủy tiên”. 9 tác phẩm chấm bi hoành tráng với tên gọi “Biển chỉ đường tới không gian mới”, được bố trí trong nửa sân còn lại và trong ga-ra ô tô. Những khối hình chấm bi dưới đất, trên không, tượng trưng cho những biển chỉ đường kỳ diệu. Nhìn cách sắp xếp của những hình chấm bi màu đỏ trắng này ta có cảm giác như nó có một phần chìm sâu dưới đất, tượng trưng cho những bí ẩn mà con người muốn khai phá.

Triển lãm sẽ tiếp tục được mở cửa miễn phí tại Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, 27 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho đến hết ngày 28/7/2013, từ 9h đến 18h hàng ngày.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào