Header Ads

test

Tin nhắn thứ 10 là ta xa nhau...

Nhanh thật cậu à, đã 1 năm kể từ ngày chúng ta bước chân khỏi cánh cổng đại học... Cậu và tớ mỗi
người có 1 sự lựa chọn riêng, và cả 2 đều đang thực hiện điều ấy thật tốt? Những điều mà câu nghĩ thì tớ lại đang cố quên, quên đi một người mà tớ nghĩ là sẽ gắn bó cả đời yêu thương cả đời vậy mà.

Cậu đã làm được điều mong ước trở về nhà gần gia đình có 1 công việc ổn định và tiếp tục cho cái tham vọng của cậu. Gần nhà cậu thấy vui không? Còn xa cậu tớ thấy buồn và ngày như dài lê thê, tớ lao vào công việc làm như điên để rồi nhận được kết quả chả ra sao, đúng là số phận....
Có lẽ cậu đã làm được rồi, và có lẽ vì vậy mà lúc này đây tớ chỉ còn có thể nghĩ về cậu, cậu của quá khứ, người bạn thân của tớ mà thôi.

 Khoảng cách làm chúng ta xa nhau.........!
Cậu thích có một gia đình nho nhỏ như tớ vẫn kể, có những đứa trẻ đáng yêu từng ngày từng ngày 2 đứa thay nhau đưa đến trường, chắc cậu sẽ hỏi tại sao tớ không đổi cách xưng hô, mà vẫn giữ cái kiểu xưng hô như thế này đúng không. Cậu còn nhớ cái ngày đầu tiên mình đi chơi cùng nhau không..."Tớ cho cậu tựa vai tớ đấy" Giọng tớ run run hồi hộp...Quá khứ lúc nào cũng là đẹp nhất cậu nhỉ.

Hôm qua thôi chúng ta vẫn có thể gọi nhau xưng hô "Anh - Em" nhưng vậy mà hôm nay đã như xa lắm, khoảng cách giờ không chỉ là 4 tiếng đi xe bus về tới nhà cậu mà nó là cả quảng thời gian dài...được tính bằng cả 1 cuộc đời. Chắc có lẽ chả bao giờ 2 nửa trái tim đã có lúc như là 1 này được ghép lại cùng nhau. Yêu cậu tớ chả biết làm gì...lặng người khi hôm qua tin nhắn thứ 9 tớ nhắn cho cậu và cậu Reply  lại " Anh mình chia tay nhé" tin nhắn thứ 10 " Tùy em" Đơn giản quá, nhanh quá...mà như vừa mới xong..Có lẽ tớ đã cảm nhận được điều gì đó kể từ ngày cậu xa tớ...Câu hỏi mênh mang quá..giờ tớ hỏi thì ai sẽ trả lời tớ..?

Vẫn như ngày hôm qua......
Đọc lại những tin nhắn cho nhau, lướt qua thôi người ta sẽ tưởng là cậu và tớ đang rất hạnh phúc, tình yêu đang hồi rất đẹp nhưng họ biết đâu là tớ và cậu đang có những rạn nứt bên trong, chỉ 2 đứa mới biết. Có lẽ vì quá hiểu nhau nên cả tớ và cậu không nói nhiều khi nhắc tới điều chia tay, tớ hiểu cậu xa tớ, cậu đã có 1 vòng tay khác, người ấy sẽ tốt chứ? sẽ mang lại hạnh phúc cho cậu chứ? sẽ làm cho cậu vui chứ? ...hàng ngàn câu hỏi đặt ra...nhưng tình cờ lên face và face cá nhân của cậu tớ thấy cậu đang rất hạnh phúc, tớ rất mừng...! Tớ sẽ thanh thản bước tiếp con đường này, con đường không có bóng cậu kề bên...

Chỉ một điều thôi anh muốn nói với em...là chúc em hạnh phúc, hãy sống thật tốt em nhé, để sau này những đứa con sẽ tự hào về chúng ta.! Hãy luôn nhớ điều đó và vững bước nhé !
 Tạm biệt em..!
Tác giả : SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

1 nhận xét: