Header Ads

test

Mong manh tình yêu...!

Ngày đêm mong nhớ........
Đã 2 ngày nay không nhận được tin nhắn nào của em...
0h30 ngày hôm qua cầm điện thoại gọi rồi lại cúp máy chả dám gọi.

Hôm nay 0h5p  anh cầm điện thoại bấm số và cũng cúp máy ko dám gọi. Em ah anh sợ, sợ cái âm thanh ấy cách đây 3 năm cũng khoảng giờ này, khi mà mình mới bắt đầu quen nhau, cái giọng của 1 người đàn ông nửa đêm bên phòng em, và cái giọng em run run cúng nhịp thở ấy, anh càng sợ hơn là lại 1 lần nữa xen và chuyện riêng tư ấy, anh sững người như Từ Hải khi nghe những âm thanh kinh khủng đó.....và chúng ta chia tay...Em xa anh..
Vậy mà cái ngày ấy ngày định mệnh của anh: 1/4 em gọi cho anh
- Anh ah! Em xin lỗi vì đã làm phiền Anh, mình gặp nhau được không Anh
- Ơ, à uhm, em đang ở đâu anh qua...! Giọng anh chua chát, đăng môi..anh ko thể từ trối
Chắc em chả nhận ra được đâu chả biết được cái cảm giác 1 thằng bị xỏ xiên thế này đâu. Và anh tha thứ cho em, và mình đã quay lại, lần này anh đươc yêu em, yêu say đắm, nhưng em đa tình quá, em đâu có muốn yêu muốn được bên 1 mình anh, em còn muốn người đàn ông khác...Em sẵn sàng nằm bên người đàn ông này và nói chuyện nhắn tin cho người đàn ông khác...Anh chả nói ra đâu nhưng anh biết, anh đã thừa hiểu những gì em đang nghĩ và đang làm. Nhưng anh vẫn yêu em, yêu mù quáng, và vẫn tha thứ cho em bên anh, mặc dù anh biết, những lúc thỏa mãi bên anh, thì cũng là những lúc em làm trái tim anh vô cùng đau đớn, và cũng giống như bao người đàn ông khác đến bên em, anh chỉ là trò chơi mà thôi. Với em đàn ông là đồ vật để em đùa vui. 

Anh nhận ra điểm chung nhất của 2 đứa đó là tính cách, chúng ta vô cùng giống nhau dù ko cần nói nhưng cả 2 đều biết đối phương đang nghĩ gì. 

- Em ah! mình kết thúc đi, cảh đi đến đâu, và người cuối cùng đâu khổ trong cuộc phiêu lưu tình yêu mà em vạch ra lại chính là em thôi, em ko thật lòng với người ta thì đừng mong người ta thật lòng với em, anh yêu em, nhưng anh đã quá mệt mói khi trên đầu toàn sừng vs ngà, tuy là chưa lấy nhau nhưng điều này cũng làm tổn thương anh. Anh không thể chấp nhận người yêu mình hôm nay ngủ với thằng này mai lại ngủ với thằng khác...em cũng vậy em có muốn người yêu em như vậy không, anh cần 1 người vợ tốt cho con anh, anh không cần 1 người quá xinh đẹp, quá tài giỏi....hay gì gì..chỉ cần người đó thật lòng yêu anh yêu anh...thế là đủ rùi.
Tạm biệt em, chúc em hạnh phúc, và đi theo con đường mà em mơ ước, hãy bỏ những gì trước mắt,em hãy trở lại là một cô gái anh quen ngày xưa.
Trích: Sưu Tầm
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào