Header Ads

test

Anh bỏ mẹ con tôi chạy theo người tình

Tôi cứ nghĩ trong lòng anh, tôi và con là quan trọng nhất, nhưng anh bỏ đi luôn còn người phụ
nữ kia gọi điện chửi tôi thê thảm.
Anh là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi yêu nhau được 5 năm thì cưới nhau. Tôi bây giờ đã có hai con trai, 9 và 4 tuổi. Nhưng, chữ "nhưng" này thật bất ngờ đối với tôi. Khi sinh bé thứ hai, tôi thấy anh bắt đầu thay đổi. Anh không ở nhà và nói rằng đi công tác. Tôi vẫn tin anh và nghĩ rằng cho dù anh có chơi bời thì cũng sẽ về với gia đình nên để anh muốn làm gì hay đi đâu cũng được.

Tôi tự nhủ, chỉ cần anh có trách nhiệm với gia đình là được. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến. Tôi còn nhớ, vào ngày 25/4/2012, tôi thấy điện thoại của anh có tin nhắn nên mở ra xem thì thấy người phụ nữ đó nhắn và trách móc anh. Tôi đã gọi và nhắn tin lại, hỏi xem người đó là ai mà lại nhắn tin cho chồng mình. Không ngờ, người phụ nữ đó nhắn lại và kể cho tôi nghe, hai người đã sống như vợ chồng được 4 năm rồi. Nhiều lần muốn bỏ nhau vì sợ làm tôi buồn nhưng họ không làm được vì rất yêu nhau.

Tôi nghe mà như trời sập trước mắt vậy. Nhưng tôi đã bừng tỉnh. Hơn mười ngày sau tôi vẫn thấy anh đi vắng mãi nên quyết định nói cho anh biết, rằng tôi đã biết hết. Tôi chỉ mong anh quay về với gia đình để các con tôi có cha. Tôi cũng hứa sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện này nữa. Anh cũng đồng ý và ở nhà với tôi.

Anh vẫn đi đi, về về nhưng nói là đi làm nên tôi đành tin anh mà không nói gì hết, vẫn vui vẻ lo cho anh và các con. Tôi cứ nghĩ đã giữ được anh, rằng trong lòng anh, tôi và con là quan trọng nhất, còn người phụ nữ kia chỉ là qua đường mà thôi. Nhưng anh đã bỏ mẹ con tôi mà đi không nói lời nào. Tôi đau khổ, đã năn nỉ anh quay về nhưng anh trả lời rằng, anh không thể về được vì ở nhà mà cứ nghĩ đến người phụ nữ đó. Anh không chịu nổi.

Lúc này, tôi chẳng biết phải làm sao nên đã đòi ly dị. Tôi chỉ muốn anh quay về thôi. Không ngờ, anh lại chịu ly dị nhanh chóng và anh đi luôn, không hề về hay điện thoại hỏi thăm các con. Chỉ có tôi còn yêu anh nên cứ gọi tìm và nhắn tin năn nỉ anh quay về. Tôi bị người phụ nữ đó đọc được tin nhắn và gọi lại chửi tôi thê thảm. Tôi đau khổ tột cùng nhưng vẫn yêu anh và thường xuyên gọi cho anh.

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào