Header Ads

test

12 diễn viên thần tượng đình đám xứ Hàn

Họ là những diễn viên thần tượng đang xuất hiện trong những dự án phim hot trên màn ảnh xứ
Hàn.




1. Lee Joon (MBLAQ)

Lee Joon có bước chuyển sang màn ảnh nhỏ ấn tượng với vai diễn Yoon Si Hyuk trong bộ phim Iris 2 của kênh KBS 2. Trong những tập phim gần đây, thân phận thực sự của nhân vật này được tiết lộ, càng khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn.

2. Yoon Do Joon (B2ST)

Anh chàng Yoon Do Joon của nhóm nhạc B2ST cũng góp mặt trong bộ phim truyền hình Iris 2. Tuy nhiên, nhân vật mà anh chàng thể hiện là một điệp viên tốt của tổ chức chống khủng bố NSS.

3. Jo Kwon (2AM)

Anh chàng Jo Kwon hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một hình ảnh mới trong bộ phim truyền hình God of the Workplace, hợp tác với Kim Hye Soo, Oh Ji Ho... Phim hiện đang lên sóng kênh KBS 2 vào hai tối đầu tuần.

4. IU

Cô ca sĩ IU hiện chiếm trọn trái tim khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn cô gái trong sáng, lạc quan Soon Shin trong bộ phim cuối tuần You're the Best Lee Soon Shin. Bộ phim của cô hiện đang dẫn đầu về mặt rating trong số các phim phát sóng tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

5. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi được đánh giá là nghệ sĩ đa tài. Anh chàng không chỉ hát hay mà còn diễn giỏi. Lee Seung Gi hiện đang hóa thân thành anh chàng nửa người, nửa thú Choi Kang Chi trong bộ phim cổ trang Gu Family Book.

6. Suzy (Miss A)

Sánh đôi bên Lee Seung Gi trong Gu Family Book là kiều nữ 9X Suzy. Trong tác phẩm này, cô đem đến cho khán giả nhiều cảnh quay hành động mãn nhãn.

7. Jin Young (B1A4)

Mỹ nam Jin Young của B1A4 mới đây đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình She is Wow của kênh hữu tuyến tvN. Trong tác phẩm này, anh vào vai một cậu con trai nhiều lỗi lầm.

8. Im Seulong (2AM)

Seulong trông chín chắn hơn nhiều khi hóa thân thành Thái tử Lee Ho trong bộ phim truyền hình cổ trang Heaven's Order. Cùng tham gia với anh trong tác phẩm này là các diễn viên tài năng Lee Dong Wook và Song Ji Hyo.

9. Park Gyu Ri (Kara)

Cô nàng Gyu Ri sẽ từ bỏ hình ảnh nữ tính và xinh đẹp như nữ thần để hóa thân thành cô gái đóng giả trai trong bộ phim truyền hình Nailshop Paris.

10. Thunder (MBLAQ)

Sánh đôi bên Park Gyu Ri trong Nailshop Paris là anh chàng Thunder của nhóm nhạc MBLAQ. Trong phim, anh vào vai một mỹ nam có tài vẽ móng nghệ thuật.

11. Jung Yong Hwa (CN Blue)

Jung Yong Hwa sẽ hợp tác cùng với hai diễn viên nổi tiếng khác là Lee Min Ho và Park Shin Hye trong bộ phim truyền hình The Heirs. Đây là tác phẩm mới của biên kịch danh tiếng Kim Eun Sook (Secret Garden, Phẩm chất quý ông, Chuyện tình Paris) nên được đông đảo khán giả mong chờ.

12. Lee Hong Ki (FT Island)

Trong khi các ca sĩ thần tượng khác đang tham gia các bộ phim truyền hình thì Lee Hong Ki hứa hẹn sẽ "công phá" màn ảnh rộng với tác phẩm điện ảnh Passionate Goodbye. Bộ phim này sẽ công chiếu ở Hàn bắt đầu từ 30/5 và ở Nhật từ 7/6.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào