Header Ads

test

Địa chỉ các quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Hà Nội

Với hương vị hấp dẫn đặc trưng thì bún đậu mắm tôm trở thành món ăn quốc dân và thưởng thức món này có lẽ không đâu ngon bằng Hà Nội.



Quán Trung Hương (số 49 ngõ Phất Lộc, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội): Đây là địa chỉ được các tín đồ mê bún đậu đặc biệt yêu thích. Để làm ra những suất bún đậu chất lượng cao, quán ưu tiên chọn lựa những thành phần tốt nhất, chẳng hạn như mắm tôm được nhập trực tiếp từ Thanh Hóa, nên mắm sẽ có màu ửng hồng cùng vị đậm đà đặc trưng, không quá nồng, kết hợp với đậu Làng Mơ với phần vỏ giòn tan còn bên trong thì mềm thơm ngậy mùi đậu nành.

Quán 42 Đoàn Trần Nghiệp (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội): Quán luôn là sự lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng làm xung quanh. Không gian quán tương đối rộng rãi, thoáng mát nên rất phù hợp để tụ tập giao lưu cuối tuần cùng bạn bè.

Đậu ở quán được chiên vàng rụm mà không bị khô, vẫn giữ được hương vị béo ngậy đặc trưng. Mắm tôm thơm ngon, không quá mặn hay ngọt. Ngoài ra, lòng rán cũng được xử lý rất kỹ, rán vừa tới, không quá dai.

Quán 104 C3 Nghĩa Tân (Quận Cầu Giấy, Hà Nội): Quán có giá bình dân nhưng mẹt bún đầu lúc nào cũng đầy ắp, thơm phức, khiến bất cứ ai đến đây đều không thể cưỡng lại được mùi vị hấp dẫn này. Mắm tôm của quán được pha theo khẩu vị miền Bắc, đặc sệt.

Quán cô Nhàn E5 Trung Tự (Quận Đống Đa, Hà Nội): Quán nổi tiếng với miếng đậu phụ to được rán vàng ươm, béo ngậy, chả cốm thái dày và rán giòn, thịt luộc có thêm phần sụn sật sật ăn rất vui miệng. Tuy nhiên, dồi rán có phần nhân đầy đặn, thơm ngon mới chính là điểm nhấn làm nên thương hiệu cho quán.

Quán Ngon Nhà Hầm (6D N. Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội): Dù quán có không gian khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ, thoáng đãng. Cũng với thành phần quen thuộc như đậu hũ, chả cốm, lòng rán và thịt nhưng quán lại gây ấn tượng bằng việc sử dụng bún hến thay vì bún lá như thông thường. Loại bún này được đặt mua riêng, khó kiếm được ở các nơi khác.

Quán Đông Thái (11 Đông Thái, Hoàn Kiếm, Hà Nội): Đây là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những ai yêu thích bún đậu mắm tôm Hà Nội. Một suất bún đậu đầy đủ ở đây có giá rất hợp lý, nên bạn có thể yên tâm ăn thoải mái mà không cần phải lăn tăn về vấn đề giá cả.

Quán Cây Đa (235 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội): Quán có những topping độc đáo và đặc biệt mà không phải quán nào cũng có, nổi bật là dạ dày rán, lòng rán và thịt giả cầy. Thịt giả cầy được tẩm ướp với riềng và tóp mỡ rồi nướng cháy cạnh, ăn cực kỳ cuốn, khi kết hợp thêm với miếng dồi rán có tỷ lệ mỡ và thịt vừa phải tạo nên sự bùng nổ vị giác ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào