Header Ads

test

Địa điểm chuyên cho thuê cây cảnh chơi Tết giá rẻ Hà Nội

Với cuộc sống hiện đại hóa như hiện nay, bạn không cần phải bỏ nhiều thời gian, công việc mà vẫn có được một chậu hoa chưng tết như mình mong muốn nhờ dịch vụ cho thuê cây cảnh chơi tết. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại hình dịch vụ mới này trong bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm>>> Tại đây

1. Cho thuê cây cảnh chơi tết là gì?
Có thể hiểu cho thuê cây cảnh chơi tết là dịch vụ chuyên cung cấp những loại cây cảnh đã được chăm sóc, tạo thế sẵn cho khách hàng có nhu cầu, mang về chưng trong dịp tết nguyên đán, với giá cả rẻ hơn rất nhiều so với bạn tự mua về trồng hay trang trí ngày tết xong lại bỏ đi.

Với dịch vụ thuê cây cảnh này, người mua sẽ không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có  được loại cây cảnh đẹp, về phía người bán hàng cũng sẽ tận dụng được gốc cây để chăm sóc tiếp cho những mùa sau. Thông thường, người mua chỉ cần bỏ ra khoảng 4/10 số tiền so với khi mua hẳn một chậu nguyên về chơi mấy ngày tết.

Thuê cây cảnh chơi tết
Thuê cây cảnh chơi tết vừa tiết kiệm chi phí, vừa không tốn công giữ và chăm sóc cây sau Tết – lợi cả đôi đường
2. Thủ tục thuê cây cảnh tết như thế nào?
Với một cây cảnh bình thường có giá từ vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng, thì khi chọn cách thuê cây, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 10 – 30%. Giá cả tương đối hợp lý, bạn có thể lựa chọn nhiều chủng loại, bên cạnh đó còn được hỗ trợ vận chuyển và trang trí cây theo ý gia chủ.

Thủ tục cho thuê cây cảnh tết khá đơn giản, bạn chỉ cần đến vườn lựa chọn chậu cây mình thích, sau đó thỏa thuận giá cả với người bán cộng với đặt cọc trước khoảng 30 – 50% giá trị tiền thuê cây, đến ngày nhận chủ vườn sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Đặc biệt hơn, khi thuê cây bạn sẽ được người mua tư vấn về cách chăm sóc, về phong thủy và cách trang trí đẹp mắt mang đến may mắn cho gia chủ.

Một ưu điểm nữa của dịch vụ thuê cây ngày tết này đó là bạn được cam kết đổi trả nếu cây không giống hình dáng ban đầu, hay cây bị héo, cây già lá rụng,…mà không phải mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.

3. Các loại cây cảnh cho thuê chơi tết
Những loại cây cảnh cho thuê chơi tết phổ biến hiện và được nhiều gia đình lựa chọn là những loài cây mang đặc trưng của mùa xuân, giúp tạo không khí tươi mới, sắc xuân ngập tràn và vượng khí cho gia chủ, cụ thể gồm có:

Cây hoa đào: Đây là cây trồng được lựa chọn thuê nhiều nhất trong mấy năm gần đây, với sắc hoa hồng đào đặc trưng của sự bình an may mắn, nếu bạn đặt một chậu đào trong nhà sẽ giúp xua đuổi tà khí và rước lộc vào nhà đấy. Nếu cây đào có thế to, đẹp giá thuê sẽ từ 15–20 triệu đồng/cây, cây nhỏ hơn dao động từ 2–3 triệu đồng. Riêng đào cổ thụ giá thuê sẽ khoảng 80% so với giá bán, trường hợp người quen, đã thuê nhiều năm sẽ được giảm giá còn 50% so với giá bán.
Cây hoa mai: Miền bắc ưa hoa đào, miền nam chuộng hoa mai, hoa mai với sắc vàng tươi tượng trưng cho vàng bạc, phú quý đầy năm. Giá mai vàng cho thuê khoảng từ 2 – 49 triệu đồng/cây, tùy thuộc vào chiều dài và thế đứng.
Cây quất: Ngoài đào và mai thì quất cũng là loại cây cảnh chơi tết được nhiều gia đình lựa chọn, những tán lá xanh bao bọc từng chùm quả vàng căng mọng, thể hiện một năm “bội thu” kinh doanh phát đạt, tấn tài tấn lộc cho gia chủ. So với đào, giá thuê quất thường rẻ hơn, dao động khoảng 2–20 triệu đồng/cây tùy theo từng thế đứng và hình dáng cây.
Cây bưởi: Nhất là dòng bưởi diễn hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi loại cây này mang đến sự sum vầy, đoàn kết và thương yêu cũng như mang đến vượng khí cho gia đình. còn tùy thuộc vào số lượng quả và thế đứng mà giá bưởi dao động từ 3 – 20 triệu/cây, có cây sai tầm 200 quả giá thuê lên đến 50 triệu/cây.

Thuê cây cảnh ngày Tết giá rẻ
Quất là loại cây chưng tết cho thuê giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê cây cảnh chơi tết được coi là một biện pháp hoàn hảo, tiện lợi mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn thuê cây cảnh, bạn nên tìm hiểu kỹ về các nhà vườn uy tín, tránh trường hợp rủi ro không may xảy ra vào đầu năm mới.

Để thuận tiện cho bạn đọc trong việc tìm địa chỉ cho thuê cây cảnh Tết tốt khi thị trường tràn đầy nơi “treo đầu dê, bán thị chó”, chúng tôi đề xuất dịch vụ từ Bonsai Vip Hà Nội – chuyên bán và cho thuê các loại cây cảnh chơi Tết phổ biến hiện nay. Truy cập vào đây https://www.caycanhviphanoi.com/



Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào