Header Ads

test

Tiền đạo Mario Balotelli nổi hứng đòi hôn nữ hoàng Anh

Tiền đạo Mario Balotelli tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng nếu Italia đánh bại Costa Rica, nữ hoàng
Elizabeth của Anh sẽ phải tặng anh một nụ hôn.
Đêm qua, tuyển Anh đã có phải nhận thất bại thứ hai tại vòng bảng World Cup 2014 khi để thua Uruguay với tỷ số 1-2. Với kết quả này, cơ hội đi tiếp của Tam sư là rất thấp, và nếu Italia chia điểm với Costa Rica trong trận đấu đêm nay, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ phải nói lời chia tay Brazil.

Một trong những kịch bản có thể khiến tuyển Anh đi tiếp là Italia đánh bại cả Costa Rica lẫn Uruguay trong những trận đấu sắp tới của họ, còn Anh cũng phải thắng Costa Rica ở vòng đấu cuối.  

Nhận thấy điều này, tiền đạo Mario Balotelli cho rằng nếu Italia cứu Tam sư bằng cách đánh bại Costa Rica thì nữ hoàng Elizabeth của vương quốc Anh nên dành tặng anh một món quà đặc biệt. Và món quà đó, theo lời của chân sút hiện đang khoác áo AC Milan, không gì khác chính là một nụ hôn.

“Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi yêu cầu nữ hoàng Anh dành tặng tôi một nụ hôn lên má,” tiền đạo 24 tuổi viết trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

Trận đấu giữa Italia và Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày hôm nay (20/6 – giờ Việt Nam). Ở lượt trận đầu tiên, Italia đã thắng Anh với tỷ số 2-1, trong khi Costa Rica tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất của World Cup khi đánh bại Uruguay với tỷ số 3-1.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào