Header Ads

test

Tuyên truyền cho Biển Đông

Mấy ngày qua, sau vụ việc Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 đến vùng đặc quyền kinh tế của
Việt Nam là bước leo thang mới, tạo cạm bẫy với các nước. Cả nước và nhân dân ta cùng hướng về biển đông nơi đang diễn ra nhưng tranh chấp và ý đồ đen tối của Trung Quốc. Sau những chia sẻ phân tích của các chuyên gia chính trị chúng ta càng thấy rõ được bộ mặt thật của Trung Quốc, nếu chúng ta không cương quyết thì e rằng chúng ta  lại một lần nữa "Đưa tay mình tự buộc cổ mình" kenh890.vn
Trong khi chúng ta đang ngồi ở nhà sống đầm ấm thì những chiến sĩ Việt Nam đang phải gồng mình hy sinh làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Gần 90 triệu người dân Việt Nam đang từng giây từng phút hướng về biển đảo và mong rằng mọng sự bình an cho tất cả mọi người, vì chiến tranh đã quá mất mát với chúng ta, bằng chứng là chúng ta phải trải qua ngàn năm làm nô lệ để rồi nhân dân ta vẫn đói khổ, chiến tranh đã reo cho bao gia đình "Con xa cha, vợ xa Chồng" những cảnh đau thương.

Nhưng nếu cần chúng ta cũng vẫn sẵn sàng hy sinh thêm lần nữa...
Cuộc sống là những biến đổi bất ngờ, âm mưu bao trùm, những ý đồ đen tối, mãi mãi trên trái đất này sẽ chẳng có ngày nào không có tiếng súng, vẫn đâu đó ở Iran, Uraina, Pakitan....ở hay chính Việt Nam vẫn có những chiến sẽ ngã xuống hy sinh cuộc sống của mình để bảo vệ tổ quốc và họ sẽ mãi được khắc tên trong tim những người đang sống. Là những người trẻ chúng tôi luôn sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của Tổ Quốc, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tự do cho dân tộc, đó cũng là truyền thống niềm tự hào của dân tộc Việt Nam "Quyết hy sinh tất cả chứ không chịu mất nước"

Dã tâm đen tối của Trung Quốc...

Mặc dù chỉ là những hành động nhỏ chưa mang tính chất chiến tranh nhưng Trung Quốc đã lộ rõ bộ mặt gian, thâm hiểm từ xưa tới nay với Việt Nam. Đây là hành động mang ý đồ của Trung Quốc, nếu Việt Nam không xử lý được thì rõ ràng đây là một cái bẫy mà chúng ta biết mà vẫn bị mắc phải.
Nếu ta không ngăn chặn cương quyết, không loại trừ khả năng họ sẽ còn leo thang, thậm chí sẽ cho dân lên các đảo không tên ở Trường Sa, thực hiện lấn chiếm dần. Phải cho những bộ óc hiếu chiến tại Trung Quốc hiểu rõ được dân ta luôn đoàn kết một lòng và dân tộc Việt Nam chưa từng bao giờ quỳ gối trước áp lực cường quyền.

Và quan trọng không kém là phải tranh thủ dư luận quốc tế, các nước lớn và các nước trong khối ASEAN
Biển Đông với Trung Quốc không chỉ là tham vọng bá quyền, mà là vấn đề sống còn. Nếu ai đó ôm giấc mộng rằng một ngày nào đó Trung Quốc sẽ từ bỏ âm mưu chiếm trọn Biển Đông thì thật ảo tưởng! 30 năm nay, Trung Quốc đã khai thác đất liền cạn kiệt, giờ phải hướng ra biển. Nhưng thử nhìn xem, phía bắc, phía đông thì vướng Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, đều là các nước có quan điểm rất cứng rắn. Chỉ còn phía nam là Biển Đông, nơi các nước yếu thế hơn.

Chính vì điều này, gần đây, Trung Quốc đã đẩy mạnh các hoạt động nhằm chiếm hữu biển Đông trên thực tế. Và tôi được biết, luôn có tới trên 80% cư dân mạng Trung Quốc ủng hộ tham vọng này.

Chúng ta phải đẩy mạnh hơn nữa vấn đề tuyên truyền và phải tuyên truyền “có bài có bản” để hình ảnh chân thực nhất về Biển Đông đến được với người dân trong nước, người Việt ở nước ngoài, cộng đồng quốc tế và người dân Trung Quốc.

Tuyên truyền cho Biển Đông là vấn đề lâu dài, không phải là vấn đề phong trào, làm trong một thời gian rồi thôi mà phải liên tục, có cách, có chiến lược.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào