Header Ads

test

Hoảng: Đòn tra tấn tình dục quái dị ở TQ xưa

Dương vật bằng gỗ trên yên ngựa cắm vào âm đạo phụ nữ, lột trần dùng trượng hình, khóa trinh
tiết... là những hình thức tra tấn vô cùng rùng rợn được áp dụng trong xã hội Trung Quốc xưa.
1. Mộc Lư: Hình thức tra tấn hãi hùng khác được sử dụng thời xưa ở Trung Quốc có tên gọi là "Mộc Lư". Khi bị kết tội ngoại tình, người phụ nữ sẽ bị lột hết áo quần, trói trên dụng cụ có hình yên ngựa, rồi bắt đi diễu phố.

Dương vật bằng gỗ trên yên ngựa cắm qua âm đạo phụ nữ, sâu đến tử cung. Khi ngựa chạy, dương vật gỗ sẽ khiến âm đạo của phạm nhân bị chảy máu, đau đớn và sẽ kêu gào thảm thương. Nếu may mắn người phụ nữ đó không chết thì cũng bị tàn tật cho đến suốt đời.


2. Lột trần... trượng hình tra tấn: Vào thời nhà Tống, Minh, Thanh, những người mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh sẽ bị xử phạt bằng cách lột trần, dùng trượng hình tra tấn.
Trong đó, trượng hình là hình thức tra tấn phạm nhân bằng cách dùng roi hoặc gậy đánh vào người. Tùy từng mức độ phạm tội, phạm nhân sẽ bị đánh số lượng roi ít hay nhiều. Một số trường hợp còn bỏ mạng do bị dùng hình quá nặng.


3. Khóa trinh tiết là dụng cụ tra tấn kinh hoàng mà Trung Quốc dành cho phụ nữ. Đó là loại quần lót bằng sắt. Vào thời xưa, do lo sợ vợ ở nhà ngoại tình khi chồng đi vắng nên đấng mày râu thường dùng khóa trinh tiết để khóa âm hộ của vợ.
Với dụng cụ này, người vợ không thể thực hiện hành vi gian dâm, cắm sừng chồng.


4. Dùng búa đánh vào ngực, sa tử cung: Vào thời nhà Tần, Hán, phụ nữ còn bị dùng búa gỗ đánh vào phần ngực, làm cho sa tử cung. Sa tử cung là tình trạng tử cung bị sa xuống dưới vị trí bình thường.
Bệnh sa tử cung xảy ra khi các cơ vùng chậu bị yếu đi, khiến cho nhiều cơ quan vùng chậu bao gồm: bàng quang, trực tràng, niệu đạo tụt xuống âm đạo. Hình thức tra tấn này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người phụ nữ về sau.


5. Đàn hương hình là một trong những hình thức tra tấn không liên quan tình dục, nhưng khủng khiếp nhất. Tù nhân sẽ sống trong đau đớn từ 5 ngày đến 2 tuần kể từ khi bị dùng hình. Phạm nhân sẽ được giải thoát khỏi đau đớn nhanh hay muộn đều tuỳ thuộc vào quyết định của quan trên. Đao phủ sẽ dùng một thanh gỗ hương hình vót nhọn một đầu, nấu trong dầu mấy ngày để trơn tru bóng loáng và có khả năng không thấm máu.
Phạm nhân được bó chặt trong tấm da, để hở phần hậu môn. Thanh gỗ sẽ được xuyên từ hậu môn lên đến vai một cách khéo léo để không hủy hoại cơ quan nội tạng của phạm nhân. Khi đó, tù nhân sẽ phải chịu đựng đau đớn tột độ nhưng không thể chết được do đao phủ luôn đổ sâm vào miệng để duy trì sự sống cho họ
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào