Header Ads

test

Ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện trước lễ ăn hỏi

Sau lễ ăn hỏi, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện để truyền nước khiến fan vô cùng lo lắng.
Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh đang nằm viện trên trang cá nhân. Nam ca sĩ “Dĩ vãng cuộc tình” cho biết: "Còn 1,5 chai nữa là xong. Cuộc đời đâu phải lúc nào cũng phẳng lặng. Trước khi đón nhận hạnh phúc phải có tí thử thách thế này. Cũng may 2 giờ được xuất viện".


Trước lễ ăn hỏi, Tuấn Hưng cũng đã phải nhập viện. Sau đó do phải bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại, anh lại tiếp tục phải vào viện để truyền nước và theo dõi sức khoẻ.

Trong bức ảnh, Tuấn Hưng khá mệt mỏi nhưng anh vẫn dí dỏm chia sẻ: "Từng ngày dài tách biệt với mọi thứ bên ngoài càng làm mình sốt ruột và thêm lo lắng. Ngày chung kết cận kề, vậy mà cứ nằm 1 chỗ thế này. Cũng may các em còn ngủ lại qua đêm với anh. Chứ không thì anh khỏi ngủ luôn. Mấy cô y tá thì phát sốt vì ra vào thăm anh toàn hot boy tầm cỡ mà chả thấy em gái nào cả? Là sao? (nghi ngờ giới tính thật của bệnh nhân)".

Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Nhiều fan đã hỏi thăm sức khỏe và chúc anh mau khỏi bệnh. Bạn Huyền Phạm động viên: “Cố lên thần tượng ơi ngày vui sắp đến rùi”. Bạn Tuc Tuc thì dí dỏm trêu đùa: “Anh Hưng mới đính hôn mà thế này ..... Cưới về phải giữ sức khỏe nha”...

Nằm viện, nhưng Tuấn Hưng dí dỏm chia sẻ "có lẽ đây là thử thách trước khi được hưởng hạnh phúc".

Trước đó, ngày 1.4, Tuấn Hưng đã thuê vệ sĩ và dàn xe để giữ bí mật về lễ đính hôn với hotgirt Thu Hương. Tuy nhiên, một số hình ảnh hiếm hoi về lễ ăn hỏi của Tuấn Hưng vẫn được ghi lại.

Dàn bưng tráp cho nhà trai có sự xuất hiện của ca sĩ Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình… với diễn viên hài Thành Trung làm MC. Những bạn bè thân trong và ngoài giới showbiz của Tuấn Hưng cũng có mặt tại lễ ăn hỏi.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào