Header Ads

test

Hình ảnh nóng bỏng tuần qua... đào trúng cáp điện ngầm, bị giật tung ra đường


Những hành vi gian lận, "móc túi" khách hàng vô cùng tinh vi của các nhân viên bán xăng tại một
số cây xăng ở Hà Nội đã bị các phóng viên Dân trí lật tẩy. Sự thật vốn đã tồn tại nhiều năm nay được đưa ra ánh sáng khiến độc giả phẫn nộ, bất bình. 
Hành vi gian lận "thủ công" của các nhân viên bán xăng nhằm "móc túi" khách hàng là bơm nối số từ xe này sang xe khác và bơm chưa đủ tiền nhưng xóa số trước. Đây không phải là hành vi gian lận mới và đã tồn tại nhiều năm, vốn đã là nỗi bức xúc từ lâu của người tiêu dùng. Trong bức ảnh, vị khách nữ này đưa 100.000 đồng, được trả lại 50.000 đồng nhưng thực tế chỉ được bơm hơn 30.000 đồng tiền xăng. (Ảnh: Phúc Hưng)


Và đây là nữ nhân viên liên tục có hành vi bơm xăng gian lận bằng cách bơm nối số tại cây xăng trên đường Nghiêm Xuân Yêm (Thanh Trì, Hà Nội)

Hai công nhân đào cống thoát nước trên đường Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội) đã đào trúng cáp điện ngầm, bị giật tung ra đường, tóc và quần áo bị cháy sém. Sự cố gây mất điện diện rộng trong nhiều giờ ở quận Cầu Giấy. (Ảnh: Tiến Nguyên)

Những hình ảnh chưa từng công bố về cuộc sống bế tắc và khốn khổ các thuyền viên tàu Sea Eagle (Vinashinlines) đang mắc kẹt tại Trung Quốc đã được chính các thuyền viên ghi lại và gửi về cho Báo Dân trí, như một lời kêu cứu, mong sớm được trở về nước.

Những ngày qua, mưa lớn kéo dài đã gây lũ lụt trên diện rộng khắp các tỉnh phía Bắc, để lại những hậu quả nặng nề tại nhiều địa phương như lũ quét, sạt lở đất, đá lở đè vào nhà dân, úng ngập nặng... (Ảnh: Anh Thế)

Gia đình liệt sĩ Ngô Quý Toàn (Hà Nội) ngày 29/7 đã vô cùng xúc động khi nhận được bức ảnh chân dung liệt sĩ Toàn từ tay cựu binh Úc - Tiến sĩ Bob Hall. Cựu binh này đã nhặt được một cuộn phim âm bản của người lính Việt trong một trận phục kích năm 1968. Sau đó ông rửa được bức ảnh này và giữ gìn suốt 45 năm. (Ảnh: Quang Phong)

Ngày 3/8, cơn bão số 5 đổ bộ vào đất liền, tâm bão đi vào tỉnh Quảng Ninh gây mưa lớn khắp miền Bắc, úng ngập, sạt lở ở nhiều nơi, gây nhiều thiệt hại về tài sản. Trong ảnh là một xe hàng bị gió bão quật ngã trên đường TP Móng Cái. (Ảnh: Quốc Cường)

Một con tàu chở 30 người đã bị lật chìm trên biển Cần Giờ (TPHCM); 21 người được cứu sống, 9 người bị mất tích. Lực lượng cứu hộ đã huy động tới 2 trực thăng để tìm kiếm các nạn nhân. Trong ảnh, anh Nguyễn Văn Dương là một người may mắn sống sót, bàng hoàng kể lại thời khắc xảy ra tai nạn. (Ảnh: Thảo Lê)

Một khu nhà vệ sinh của Trạm Y tế xã nghèo Tiến Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình được coi là nhà vệ sinh "dát vàng" vì được đầu tư tới 300 triệu đồng. (Ảnh: Đặng Tài).

Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào