Header Ads

test

Đừng giận anh em nhé...!

Làm sao anh có thể quên...Cái cảm giác yêu đó :...Cái cảm giác những ngày qua em đã dành cho
anh .Em và cũng chính là em.Đã đem lại cho anh tất cả:Hạnh phúc nụ cười và cả cuộc sống tươi đẹp này nữa.Nhưng anh sợ...Có 1 ngày nào đó...Sẽ có 1 ai đó tới và mang em đi mãi mãi.... Phải làm sao đây...để em mãi mãi bên anh....
Anh ước :có 1 vị thần t/y nào đó nhìn thấy t/y của anh dành cho em.Để giúp anh...Có được em mãi mãi :...
Chỉ như thế là anh đã thấy mình hạnh phúc nhất trên đời này rồi :.Có nhiều lúc rảnh dỗi hay nhiều đêm không ngủ, mình anh suy nghĩ về em rồi đặt cho mình câu hỏi mà chó vẻ như thật ngớ ngẩn:không biết người anh yêu có yêu anh hay không :.

Nếu như câu trả lời đó từ em là :Có " ... Thì chắc hẳn không ai trên thế giới này không ai hạnh phúc bằng anh đâu nhỉ .

Còn nếu câu tar lời là không: Thì không ai bất hạnh ;như anh đâu :Nếu như em đọc xong emtry tâm trạng này thì hãy hiểu cho anh em nhé .Làm sao em có thể biết được là: Tình yêu trong anh dành cho em nhiều và cao cả biết mấy!
Và dù rằng không có gì để chắc chắn cho những lời anh nói ! Những việc em đã làm cho anh trong những ngày qua nhưng không hiểu vì sao anh vẫn luôn tin và yêu thật nhiều :;Nếu 1 ngày nào đó anh không gặp đc em hay gặp nhưng nhìn như người xa lạ...

Thì có lẽ anh sẽ ... Chết mất :-;Bởi vì bây giờ anh chợt nhận ra rằng em đá trở thành 1 nửa cuộc sống của anh .Với anh em vô cùng quan trọng.Sẽ khó có 1 ai có thể thay đổi vị trí ấy của em trong anh :";Entry này là tất cả những gì mà anh muốn nói với em...Hãy hiểu tất cả những gì mà anh muốn nói ...Đừng bao giờ giận nhau em nhé .Anh chỉ sợ mất em mãi mãi .
Cho dù em có coi anh như 1 đứa ngốc... Thì anh vẫn mãi nói rằng: ANH YÊU EM 
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào