Header Ads

test

Cảm xúc thật sáng nay...

Không còn mỗi sáng anh vồ vập tìm điện thoại nhắn tin chúc mừng cho em mỗi ngày, không còn
mong ngóng để được em hỏi thăm "Anh! Dậy đi, ngủ nhiều béo" 
Đã 2 tháng rồi đấy mình xa nhau.....
Em bảo mình chia tay anh nhé, tôi nghẹn ngào chả nói thành lời, bao nhiêu kỷ niệm bao nhiêu tình cảm, tình yêu và lời hẹn ước của cả 2 không thể níu kéo.....Em......lại hay sao, chả nhẽ tình yêu em dành cho anh chỉ đến thế, chỉ một tin nhắn là xa nhau mãi mãi.

Lần đầu tiên anh cảm thấy hụt hẫng ngay cả ngồi bên người con gái khác anh vẫn muốn quay về với em, người đã có lần anh gọi"Vợ à! Nếu sau này mình không đến được với nhau thì sao nhỉ" Em lặng người ""Điều đó em cũng chưa biết" Mọi thứ đến nhanh quá, dù anh đã có đôi chút biết về kết quả vậy mình vẫn mong chờ, có khi nào em quay trở lại không có khi nào không? Chỉ cần chờ đợi thôi người ta cũng thấy hạnh phúc rồi, cuộc sống là chờ đợi và hy vọng mà..?


Nhớ và yêu em nhiều hơn...

Chưa bao giờ cảm giác nhớ và yêu em nhiều đến như thế này. Hôm qua có bé hỏi "Anh ơi" Nhớ điên là như thế nào" - "Là cảm giác điên khi yêu em nhỉ" chỉ muốn đến bên người yêu cắn 1 cái chỗ hết cơn điên...Anh sợ mất em anh luôn nói thế, và hình như điều đó đã xảy xa, em không còn là của riêng anh. Ngày hôm qua ngày hôm nay và mãi về sau có khi nào được gặp em, hay chỉ ngồi lên face nhìn em qua những tấm ảnh để rồi lỗi buồn vụt tới mang theo tình yêu anh dành chọn cho em.


Phải chăng con người ta sinh ra ở đời là để mất mát..

Anh mất em, nhưng vẫn cố chờ đợi, tại sao anh vẫn có cảm giác như tình yêu của cả 2 vẫn như ngày nào, mặc dù đã 2 tháng rồi, không 1 dòng tin nhắn không 1 lời hỏi thăm. Có lẽ là sai, hiện tại đã làm anh buồn nhiều quá, hy vọng nhiều quá chăng...


Sống là để yêu nhau...

Cố gắng vượt qua quãng thời gian này, và rồi cả 2 sẽ tốt anh luôn nhắc mình như thế, chúc em luôn hạnh phúc bên người mình đã chọn. Anh sẽ không còn sức để chạy theo em nữa đâu, anh dừng lại, dừng lại để quan sát, để chờ đâu đó có người hiểu và yêu anh nhiều hơn.....
Tác giả: SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào