Header Ads

test

Bí quyết: 9 bước để chàng dễ dàng xin lỗi nàng

Giữa bạn và nàng đang xảy ra một cuộc “chiến tranh”. Bạn muốn nói lời xin lỗi nàng nhưng không
dễ dàng gì để thốt ra điều ấy. Hãy thực hiện 9 bước sau đây.
1. Độ lượng để chấp nhận lời phê bình: Lắng nghe người ấy nói để vươt qua cuộc cãi vã. Đó cũng là một điều tốt chứng tỏ rằng không chỉ một người có lỗi mà đây là lỗi của cả hai.
Cũng đừng làm méo mó bản chất của sự việc nếu nàng phê bình bạn. Hãy cố gắng hiểu ra vấn đề, mở lòng ra và trình bày ý kiến của bạn.

2. Để thời gian làm nguôi đi cơn giận: Khi hai người cãi nhau đến lúc cao trào, tuyến thượng thận của cơ thể bạn sẽ tiết ra một loại hóc môn làm cho tim đập mạnh hơn, và bạn có thể sẽ nói ra những điều không cần thiết. Bạn cần phải hạ cơn nóng giận xuống để lấy lại bình tĩnh và tập trung suy nghĩ, hoặc làm một vài công việc có ích như cọ rửa chén bát còn dơ ở trong bồn. Hãy cho nàng một chút thời gian yên lặng. Sau đó trở lại vấn đề để tìm ra một giải pháp tốt hơn.

3. Đừng nhắc lại chuyện cũ: Những chuyện đã qua rồi thì nên cho qua luôn. Hãy vào thẳng vấn đề đang xảy ra trong hiện tại. Không nên khiêu khích nhau vì như thế sẽ như “đổ thêm dầu vào lửa”. Hướng đến một lối giải quyết nhanh hơn về chuyện hiểu lầm của hai người.

4. An ủi nàng: Khi bạn đã bình tĩnh trở lại, nắm tay nàng thật nhẹ nhàng và vỗ về an ủi để nàng biết rằng cuộc cãi vã của hai người là sai lầm, bạn luôn ở bên nàng nghe nàng nói. Nhắc nhở nàng bạn không phải là “kẻ thù” của nàng.

5. Tạo một bầu không khí dễ chịu để “làm lành”: Trong khi nàng đang trút giận một mình trong phòng ngủ, hãy thắp một vài ngọn nến và chuẩn bị những thức ăn ngon, rồi mời nàng ra tâm sự. Nàng sẽ cảm thấy một sự lãng mạn đang tràn ngập khắp căn phòng và hi vọng những lời cãi vã sẽ không còn nữa. Môi trường luôn gây ấn tượng trực tiếp đến cảm xúc của chúng ta và là một “liều thuốc” tốt để hạ nhiệt cơn giận dữ.

6. Bày tỏ những từ khó nói nhất: Một lời xin lỗi thật lòng có thể là một đề nghị khó khăn nhất nhưng tất cả mọi người đều có khả năng làm được điều này. Khi bạn là người có lỗi, hãy nói với nàng: “Anh xin lỗi em” và trao cho nàng một nụ hôn nồng thắm.

7. Nói những lời ngọt ngào: Một cuộc tranh cãi cuối cùng gì cũng đến hồi kết thúc. Nó có thể để lại vết thương trong lòng mỗi người. Hãy nhắc nhở nhau đó chẳng qua là một sự hiểu lầm, và mặc dù nàng đã làm bạn đau lòng nhưng bạn vẫn yêu nàng, yêu tình thương mà nàng đã dành cho bọn trẻ, lòng nhiệt tình, sự nỗ lực của nàng và hi vọng nàng cũng sẽ đáp lại điều ấy với bạn.

Đôi lúc những người thân nói ra những lời làm trái tim chúng ta bị tổn thương. Và không dễ dàng gì để quên đi điều đó. Hãy hòa giải bằng cách bỏ qua hết những muộn phiền trong lòng để không khí gia đình được đầm ấm.

8. Cho nàng biết bạn yêu nàng lắm: Hãy luôn luôn nói với nàng rằng bạn yêu nàng và tình yêu ấy sẽ không bao giờ thay đổi, thậm chí trong một cuộc cãi nhau vì đây là điều quan trọng để có một giải pháp hoà bình. Ai cũng thích nghe những lời yêu thương, đặc biệt là sau một hồi tranh cãi.

9. Lập kế hoạch cho buổi tối: Thử làm những việc mà trước đó là nhiệm vụ của nàng. Nàng sẽ ngạc nhiên mặc dù bạn bị nàng gọi là “vụng về” đi nữa. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi trong bầu không khí của gia đình. Tuy nhiên, bạn không nên tỏ ra bận rộn với những công việc khác mà hãy dành thời giờ ở bên nàng để nàng an tâm rằng mọi chuyện rồi cũng tốt đẹp cả thôi.
Cuối cùng, hãy ghi nhớ nàng là người bạn đời tuyệt vời nhất của bạn.
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào