Header Ads

test

Những câu stt hay độc nhất 18+ P3

1.Tôi cưỡng lại được trước mọi thứ, trừ những cám dỗ.
2. Có tiền thì sướng hơn là nghèo, nếu xét về mặt tài chính.
3. Tôi nghĩ là tôi nên bắt đầu đọc thơ Shakespeare. Nhưng rồi tôi nghĩ lại, tại sao tôi phải làm thế? Hắn ta chưa bao giờ đọc một bài thơ nào của tôi cả.

4. Tôi từng có nhiều ham muốn, ham muốn quá nhiều thứ. Bây giờ tôi chỉ có một ham muốn, là làm sao loại bỏ được những ham muốn đó.
5. Vì tình yêu, người phụ nữ sẵn sàng hy sinh mình, còn đàn ông thì sẵn sàng hy sinh những người phụ nữ khác.
6. Nếu ta phải trả tiền cho người đẹp thì người đẹp ấy chẳng đáng giá một xu.
7. Tôi không hiểu dịch cúm gia cầm có ảnh hưởng thế nào tới những tin vịt?
8. Câu nói “không” vẫn là phương tiện tránh thai truyền thống tốt nhất.
9. Cái cười thành thực nhất là cười ruồi.
10. Thà để họ cười ta hơn là để họ khóc ta.
11. Thà nhận một ít tiền hơn là lời “cảm ơn nhiều”.
12. Rượu vang có lợi cho sức khỏe, còn sức khỏe cần để uống rượu vodka.
13. Tất cả những gì báo chí viết đều là sự thật trăm phần trăm, ngoại trừ
những sự cố mà quý vị trực tiếp chứng kiến.
14. Báo chí nói cho độc giả biết điều mà người ta không hiểu và dạy cho hiểu điều mà người ta không biết.
15. Báo lá cải có ích ở chỗ chúng dạy ta không nên tin vào chúng.
16. Trí tuệ nhân tạo chẳng là gì so với sự ngốc nghếch tự nhiên.
17.Người thông thái viết những câu châm ngôn, kẻ ngu dốt lặp lại chúng.
18.Người hiểu biết thì nói chuyện với anh, người thông thái thì lắng ngheanh.
19. Cho anh ta một con cá, anh ta sẽ ăn trong một ngày. Dạy anh ta câu cá, anh ta sẽ không làm phiền anh suốt một tuần.
20. Mỗi khi tôi buộc phải chọn lựa giữa hai tật xấu, tôi thường chọn cái mà tôi chưa bao giờ được thử.
  
Hãy cứ im lặng mà làm việc , vì cũng sẽ tới lúc chó ngưng sủa , người
ngưng rủa , bom đạn thôi đì đùng và những thằng khùng sẽ xuống mồ câm
lặng

-Server đất chật người đông, hảo hữu thì ít mà cừu nhân thì nhiều.
-Cuộc đời sao lắm éo le nhân sâm thì ít rễ tre thì nhiều

-Cuộc thật lắm bất công .
Đứa 2 hộp sữa thằng không hộp nào

-Kưa gái ko khó , cái khó là làm sao cho nó yêu mình . Lừa tình ko khó , cái khó là giữ sao cho mình ko đc yêu nó
-Gương kia ngự ở trên tường…bao giờ ta gặp được người yêu ta… gương
cười gương bảo lại rằng : “Mặt mày mà có người yêu tao cùi”.
-Chồng tiểu đường ắt vợ sâu răng
-Con nhà lính, tính nhà nông, biết cảm thông, dễ rung động….. mỗi tội hay nói phét

-Cần tìm việc làm nhẹ nhàng lương cao ít lo nghĩ
Cần tim người iu xinh xắn giàu có biết cảm thông
-Mình thích cười trên nỗi đau của người khác, vì mình không thể cười trên nỗi đau của chính mình

1. Sống ở trên đời chả sợ, thì sợ gì chết. Chết đã không sợ thì… ngoài vợ ra còn sợ cái gì nữa
2. Hồi ấy còn yêu, em hỏi anh yêu em đến bao giờ. Anh bảo em thả một con rùa bò từ Hà Nội khi nào vào đến TP HCM thì anh hết yêu em. Nhưng rùa mới bò đến Ninh Bình thì em đi lấy chồng để anh ở lại Sài Gòn nhớ em là sao?
3. Sự đố kỵ dẫn đến việc những người đẹp trai thường không ưa gì nhau theo tỉ lệ thuận tg dần. Bởi vậy tôi không bao giờ xem phim của Brad Pitt, và anh ta thậm chí chẳng biết tôi là ai.
4. Chúa muốn hỏi ý kiến các vị thần về cơ thể của Eva sau khi Eva được sinh ra từ chiếc xương sườn của Adam. Các thần thì đều khen đẹp, duy chỉ một vị thần làm nghề kiến trúc sư thì bình luận: “Phụ nữ là một khối kiến trúc đẹp nhưng rất tiếc khu giải trí lại quá gần khu vệ sinh, ống bơm lại quá gần ống xả”.
6. Lúc huy hoàng chỉ có tôi và bạn. Lúc hoạn nạn chỉ có bạn và tôi. Trong cuộc vui ko biết ai là bạn. Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai !!!
7. Phụ nữ dường như có phép thuật: họ có thể bị ướt khi không dính nước, có thể chảy máu khi không bị thương và có thể làm những vật không xương trở nên cương cứng.
8. Em nói sẽ đi cùng anh suốt cuộc đời. Sao giờ em lại kêu đau chân”
9. Anh có thể lên núi cao, xuống biển lửa, anh có thể hái ngôi sao trên trời, có thể quỳ ở cổng thiên đường để cầu nguyện vì em. Nhưng em lại muốn anh học giỏi thì anh biết làm thế nào?

 Status về chuyện ấy

1. Không mày đố thầy dạy ai.
2. Con đường tới vinh quang không có dấu chân của kẻ lười biếng vì kẻ lười biếng thì làm quái gì chịu đi bộ mà có dấu chân.
3. Học là để hiểu Không hiểu thì phải hỏi Đã hỏi thì phải hiểu Không hiểu thì … đừng hỏi!
4. Một điểm cũng là thầy nửa điểm cũng là thầy!!
5. Thuận vợ thuận chồng , con đông mệt quá!!
6. Người ta dùng thời gian để kiếm tiền ……rồi lại dùng tiền để đốt thời gian.
7. Tiền không thành vấn đề , nhưng vấn đề là không có tiền—->
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào