Header Ads

test

Chống "Nóng" kiểu Úc

Mất điện, ngủ quên    
Trong một nỗ lực chống nóng vì cái nắng gay gắt của mùa hè Việt Nam – cô Jesica – một sinh viên người Úc đã “tối giản” quần áo hết cỡ và leo lên cây trong thảo cầm viên, tuy nhiên sau đó cô đã ngủ quên trên cây.
Bảo vệ đã chộp được ảnh này trước khi cảnh báo Jesica về sự nguy hiểm nếu bị rơi xuống đất (Tất nhiên sau khi tin này đến với bạn đọc thì cô Jesica không còn ở trong thảo cầm viên nữa, các bạn không cần đến tận nơi kiểm chứng). Phải thừa nhận đây là một cách “chống nóng kiểu Úc” có 1-0-2!
*
* *
Mất điện, không quần
Cũng vì mất điện nên chị K.B.T (tạm gọi là chị Không Biết Tên) ở Vũng Tàu đã phải rửa chén bát trong tư thế đối phó với tình trạng nóng nực như ảnh dưới. Chồng chị cho hay, trong nhà thì nóng, vợ lại “nóng bỏng” như thế, khiến anh cũng “hot ” không chịu nổi. Mà mất điện, muốn “yêu” một chút thì quả là cực hình. Thế mới biết điện đóm phập phù đã làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình như thế nào.
*
* *
Không cần tập cũng có cơ bụng 6 múi
Bạn là nam giới, bạn đã từng ao ước có bụng 6 múi. Việc luyện tập để có được một cơ bụng như thế đòi hỏi mất rất nhiều thời gian, công sức, sự kiên trì và cả tiền bạc nữa. Giờ đây điều đó đã dễ hơn bao giờ hết, với dụng cụ tạo cơ bụng 6 múi của chúng tôi thì bạn chỉ cần 30 phút (xem ảnh), đảm bảo bạn sẽ làm khối người mắt tròn mắt dẹt, trầm trồ ngưỡng mộ, đặc biệt là các cô gái trẻ.
*
* *
Chiều bạn gái thế là cùng
Anh chàng Piter Fleshly ở tiểu bang Florida, miền đông nam Hoa Kỳ là một anh ga-lăng với bạn gái hết cỡ. Trên người Piter vốn có bộ lông khá dầy và mọc khắp khắp mọi nơi, nhiều khi đi bơi người ta cứ tưởng Piter mặc quần lông thú. Mới đây để chiều lòng tập thể các bạn gái Piter đã cạo lông phần ngực của mình thành áo bơi bi-ki-ni (xem ảnh). Tuy nhiên đòi hỏi và mong muốn của phụ nữ thường là không giới hạn, nên Piter cũng đã bắt đầu cảm thấy lo lắng, sau áo bơi biết đâu lại tiếp tục là… quần bơi.
*
* *
Viết đúng hay sai?
Lâu nay khá nhiều nhà nghỉ thường ghi biển “Nhà nghỉ, có wifi”. Nhiều người tỏ ra nghi nghờ rằng các nhà nghỉ này viết “lỗi chính tả”, bởi các đôi đưa nhau vào nhà nghỉ họ thường bận “lao động chân tay mồm miệng”, lấy đâu ra thời gian để “lao động trí óc” như lập trình, viết code, hay lướt web mà cần có wifi. Và nếu bạn xem tấm biển dưới đây thì sự nghi ngờ của bạn hoàn toàn là có căn cứ. Có lẽ viết như vậy mới đúng!
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức

Không có nhận xét nào