Header Ads

test

Anh yêu em! Và anh đang lo lắng...

N
Tokyo những ngày tháng 2 lạnh, những hôm cuối tuần vội vã. Buổi sáng tiếng báo thức vang lên anh bật dậy cùa cạo điện thoại nhắn tin cho em.
Tin nhắn đi: Em đã dậy chưa! Ngày mới vve e nhé!

Tin nhắn đến: Em dậy rồi, anh dậy ăn uống rồi đi làm không muộn nhé!
Uhk, anh biết rồi.
Chỉ cần thế thôi là cũng cảm thấy đủ hạnh phúc rồi.
Buổi sáng lạnh thật, rửa mặt đánh răng vô bếp mở nồi cơm nguội từ đêm hôm qua, ai đó ăn mà vội không nấu lại, lè lưỡi lắc đầu cố nuốt.
Cơn gió lạnh phả vào mặt tê tái anh dắt xe ra khỏi nhà, cái lạnh làm anh nhớ tới em. Ngày trước sao anh ghét mùa đông đến thế. Mùa đông đến! Cảm cảm giác cô đơn lạnh lẽ, trống rỗng khi đi một mình. Không được nắm chặt tay ai đó, được ôm ai đó và đơn giản chỉ là nghĩ về người đó lòng cũng đủ ấm lại! Bên giờ anh lại thích mùa đông, bởi vì mùa đông đến! Anh được nắm chặt tay em, ôm em và nghĩ về gương mặt ấy! Hay đơn giản là những lúc chở em, em vòng lấy tay ôm eo anh cho tay vào túi bấu bấu bụng anh rồi cười sảng khoái, anh thích cảm giác này, rồi anh bảo! Anh mà bụng to em còn yêu anh nữa không! Em toe toét cười! Dĩ nhiên là em vẫn yêu anh rồi.
Hôm nay nắng nhưng vẫn làm tay anh cóng lạnh vì chẳng có em ngồi sau ôm chặt anh! Cả buổi làm cứ suy nghĩ về em về chúng ta. Mọi thứ cứ như một giấc mơ, trên thế giới có cả tỷ người vậy mà anh lại tìm thấy em người mà anh phải mất công từ Việt Nam xa xôi sang đây chỉ để nói với em! Em, anh yêu em!
Rồi bao suy nghĩ ùa về.
Em bảo năm nay em muốn về, anh thêm những mối lo và thương e!
Em àh! Mình yêu nhau được bao lâu nhỉ? Mình sang đây được bao lâu nhỉ! Chưa được 2 năm sang đất nước lạnh lẽo này nhỉ! Mọi dự định trước lúc sang vẫn còn đang dang dở, bây giờ mới vừa ổn định một chút thì lại có nhiều mối lo, anh không muốn mọi người nghĩ anh ích kỷ chỉ sống cho riêng mình, nhưng anh không thể nhẫn tâm để em như thế! Càng nghĩ nhiều lúc anh thấy mình nhỏ bé quá, muốn mọc thêm mấy tay nữa để có thể làm nhiều hơn thế. Anh hy vọng em hiểu lòng anh, cả anh và em đều là người sống vì gia đình, anh muốn tất cả mọi người sẽ hiểu anh đang cố gắng vì điều gì.
Nắng mùa lạnh không làm xua đi cái lạnh của gió đông nhưng vẫn còn hơn những ngày mưa ẩm, ngoài kia tiếng chim kêu ríu rít, anh lại muốn mình bé nhỏ lại như những chú chim kia, vô tư thoải mái.
Valentine này anh đã có em. Chỉ cần nghĩ về em thôi cũng đủ làm anh ấm áp và hạnh phúc rồi. Anh yêu em! Những dòng tin nhắn kiểu như thế những câu nói như vậy hàng ngày anh muốn nói với em! Và bây giờ cảm giác của anh là rất nhớ em. Muốn nhìn thấy em, thấy ánh mắt bướng bỉnh ấy nụ cười rạng ngời, cái tay trầy xước vì tham tiền, anh lại thấy xót lòng.
Cười lên em nhé. Quãng đường này anh hứa sẽ mãi bên em, chỉ cần lúc nào em cũng nắm tay anh đi bên cạnh anh thì sẽ không bao giờ anh buông bàn tay bé nhỏ này đâu.
Anh yêu em!😘❤️
Biên tập: SPT
Kênh giải trí - Xã hội - Tin tức - Liên hệ quảng cáo trên - Kenh890.vn - 0974.598.763

Không có nhận xét nào